1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Erling Haaland: 'Lionel Messi xuất sắc nhất thế giới'

Gnoud

Chúng ta lại một lần nữa đề cập đến cuộc tranh cãi chưa có hồi kết giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, để xem ai mới thực sự xuất sắc hơn.

Nhiều người hâm mộ cho rằng Messi đã khẳng định danh xưng GOAT của môn thể thao vua kể từ khi cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2022.

Tuy nhiên, những người yêu mến Ronaldo lại cho rằng siêu sao người Bồ mới là cầu thủ toàn diện và xuất sắc nhất thế giới.

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Copenhagen tại Champions League, Haaland bất ngờ bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho Messi. 

Erling Haaland noi ve Messi
Erling Haaland bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Lionel Messi.

Khi được phóng viên hỏi liệu anh có thể giành các giải thưởng cá nhân danh giá sau khi huyền thoại người Argentina giải nghệ hay không, ngôi sao của Man City thẳng thắn:

"Tôi không biết nữa nhưng câu hỏi hay đó. Sự thật là anh ấy đã giành được nó (Quả bóng vàng và FIFA the Best) và World Cup nên tôi không biết phải nói sao.

Nhưng tôi nghĩ Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng chứng kiến."

Erling Haaland đã trải qua mùa giải 2022/2023 đáng kinh ngạc khi ghi đến 52 bàn thắng trên mọi đấu trường, 36 trong số đó đến từ Ngoại hạng Anh.

Bất chấp điều đó, chân sút người Na Uy vẫn xếp sau Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2023 và FIFA the Best 2023.

Tuy vậy, Haaland cũng không quá buồn khi anh đã nhận được chiếc cúp Gerd Muller dành cho tiền đạo xuất sắc nhất năm. Phát biểu sau khi nhận giải, tiền đạo sinh năm 2000 cho biết:

"Thật vinh dự khi nhận được Cúp Gerd Muller. Tôi sẽ không thể ghi được số bàn thắng này nếu không có sự giúp sức của đồng đội.

Giải thưởng này như một lời nhắc nhở về một năm đáng kinh ngạc mà cả đội đã cùng nhau trải qua."

Erling Haaland phat bieu
Erling Haaland phát biểu sau khi nhận giải thưởng Gerd Muller.

Ở mùa giải hiện tại, Haaland vẫn đang tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 18 bàn thắng.

Tuy nhiên, cuộc đua vẫn diễn ra cực kỳ hấp dẫn khi những cầu thủ như Ollie Watkins và Mohamed Salah đang bám sát ngay phía sau.

Về phía Manchester City, họ sẽ có cuộc tiếp đón Copenhagen tại Etihad trong trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League rạng sáng mai, trước khi đối đầu Liverpool vào chủ nhật tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud