1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Erling Haaland nói lời khó hiểu khi được hỏi về chuyện gia hạn hợp đồng

Dau Archie

Erling Haaland đã từ chối bình luận về thông tin Manchester City muốn gia hạn hợp đồng với mình.

Haaland đã chứng tỏ năng lực kể từ khi gia nhập nhà vô địch Premier League từ Borussia Dortmund vào năm 2022, với chức vô địch FA Cup và Champions League.

Tuyển thủ Na Uy cũng đã phá vỡ nhiều kỷ lục của bóng đá Anh, bao gồm cả kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải ở Premier League.

Đoàn quân Pep Guardiola giành cú ăn 3 ở mùa giải 2022/2023, góp công lớn trong đó là thành tích 36 bàn thắng của Haaland tại giải đấu.

Mặc dù chấn thương đã hạn chế số trận đấu ở mùa này, nhưng Haaland vẫn giành được Chiếc giày vàng thứ 2 liên tiếp khi có được 27 pha lập công.

Erling Haaland
Haaland tiếp tục phong độ ghi bàn đáng nể.

Có phong độ tuyệt vời kể từ khi chuyển sang bóng đá Anh, dẫu vậy, cầu thủ người Na Uy không tránh khỏi những lời chỉ trích.

Cựu đội trưởng Manchester United, Roy Keane đã miêu tả Haaland là cầu thủ hạng 4 nước Anh sau trận đấu với Arsenal hồi tháng 3.

Cũng có những báo cáo cho thấy Man City đang tìm cách gia hạn với Vua phá lưới Premier League, trong bối cảnh hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào năm 2027.

Trò chuyện với TV2, Haaland nói về tương lai của mình: "Tôi đã có 2 năm tuyệt vời và chỉ còn 3 năm nữa. Đó thực sự là tất cả những gì tôi có thể nói."

Khi được hỏi liệu có cuộc đàm phán nào đang diễn ra về một thỏa thuận mới hay không, Haaland nói thêm: "Tất cả những gì tôi có thể nói thì tôi đã nói rồi."

Erling Haaland
Haaland từ chối nói về tương lai tại Etihad.

Trong khi đó, đồng đội của anh, Kevin de Bruyne gần đây đã bóng gió về khả năng kết thúc tương lai ở Etihad và và sẵn sàng chuyển đến Ả Rập Saudi. Anh nói:

"Đứa con đầu của tôi bây giờ đã 8 tuổi và không biết gì ngoài nước Anh. Nó còn hỏi tôi sẽ chơi cho Man City bao lâu. Khi thời cơ đến, chúng tôi sẽ phải đưa ra quyết định.

Ở độ tuổi này, tôi phải cởi mở với mọi thứ. Bạn đang nói về số tiền đáng kinh ngạc có thể khiến tôi rời đi, nhưng đôi khi tôi phải nghĩ về điều đó."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie