1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Bạn sẽ không thể biết được' - Haaland úp mở về khả năng chuyển đến Real Madrid

Gnoud

Mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid, Erling Haaland tiết lộ rằng dù đang rất hạnh phúc tại Manchester City nhưng tương lai của anh vẫn chưa có gì là chắc chắn.

Ngôi sao người Na Uy đã được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp cận trong thời gian gần đây, bất chấp việc họ sắp hoàn tất thương vụ Kylian Mbappe.

Real Madrid tin rằng CLB hiện tại vẫn cần một số 9 thực thụ kể từ sau sự ra đi của Karim Benzema. Do đó, việc họ quan tâm đến Haaland là điều khó tránh khỏi.

Erling Haaland Real Madrid
Real Madrid vẫn đang để mắt đến chữ ký của Erling Haaland.

Mới đây, chân sút chủ lực của Man City đã lên tiếng về những tin đồn trên. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Copenhagen, anh cho biết:

"Tôi đang rất hạnh phúc tại Etihad, đặc biệt là với những người xung quanh tôi. Phải nói rằng từ huấn luyện viên, Giám đốc đến Ban lãnh đạo đều khiến tôi hài lòng.

Chuyện tôi nói ngay lúc này có thể trở thành chủ đề nóng. Đúng là chúng ta không thể biết được tương lai ngày mai ra sao, nhưng tôi đang thực sự hạnh phúc.

Các bạn có thể đưa tin về điều này nhưng cũng cần phải viết tất cả những gì tôi đã nói trước đó - Tôi rất hạnh phúc."

Erling Haaland dang hanh phuc tai Man City
Erling Haaland đang cảm thấy hạnh phúc tại Etihad.

Năm ngoái, có thông tin cho rằng Man City đang lên kế hoạch giữ chân Erling Haaland trong tương lai. Động thái này xuất hiện là do sự quan tâm ngày càng tăng đến từ Real Madrid.

Khi phóng viên đưa ra câu hỏi, Haaland cho biết: "Tôi đang dành sự tập trung hoàn toàn vào sân cỏ. Man City đang đối mặt với nhiều trận đấu quan trọng.

Hai ngày trước là trận derby, giờ là Champions League, Chủ nhật tới thì đối đầu với Liverpool. Tôi nghĩ mình nên tập trung vào điều đó."

Bản hợp đồng giữa Manchester City với chân sút người Na Uy có một điều khoản cho phép anh rời Etihad với một khoản phí 175 triệu euro vào năm 2025.

Bất chấp những ồn ào xoay quanh tương lai của Haaland, việc anh rời Etihad vào mùa hè này rất khó xảy ra. Nhưng nếu nhìn vào điều khoản kể trên, rất có thể Real Madrid sẽ tận dụng cơ hội đó.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud