1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Euro 2024: Ai sẽ là 'ông vua' ở giữa sân?

Vanichi

Euro 2024 diễn ra tại Đức đang là tâm điểm của bóng đá thế giới, với 24 ĐTQG hàng đầu châu Âu đang chiến đấu vì chiếc cúp bạc danh giá.

Bên cạnh những ngôi sao tấn công lừng danh, các tiền vệ chính là những người điều khiển nhịp độ và định đoạt cục diện trận đấu. Hãy cùng điểm qua 5 tiền vệ xuất sắc nhất sau lượt trận đầu tiên của kỳ Euro lần này.

1. Rodri (Tây Ban Nha): Cầu thủ này là một tiền vệ trụ toàn diện của Manchester City. Rodri rất giỏi trong việc điều phối bóng, thoát pressing, cầm nhịp, anh còn có khả năng kiến tạo và ghi bàn rất ấn tượng.

Rodri đt Tây Ban Nha
Rodri đang là tiền vệ phòng ngự hay bậc nhất thế giới vào lúc này.

Tiền vệ 27 tuổi này là một cầu thủ hoàn hảo, anh đọc trận đấu cực tốt và giúp ĐTQG Tây Ban Nha làm chủ khu vực giữa sân.

2. Jude Bellingham (Anh): Ngôi sao trẻ đầy triển vọng của Real Madrid đã chứng tỏ mình là một tiền vệ có khả năng tấn công cực kỳ ấn tượng.

Bellingham chơi hiệu quả trong vòng cấm và phối hợp ăn ý với các tiền đạo. Anh là một trong những nhân tố quan trọng của ĐT Anh tại Euro 2024. Bellingham đã hòa nhập rất nhanh sau khi chuyển đến Real Madrid từ Dortmund.

3. Toni Kroos (Đức): Lão tướng này chơi bóng với sự bình tĩnh, tinh tế và chính xác đến kinh ngạc. Kroos đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của ĐT Đức.

Toni Kroos đt Đức
Kroos vẫn là trụ cột của ĐT Đức sau 3 năm vắng bóng.

Sự nghiệp của tiền vệ 34 tuổi này đã kết thúc vô cùng có hậu với chiếc cúp C1 mùa 2023/24. Kroos chắc chắn sẽ rất quyết tâm giúp Đức vô địch Euro 2024 trước khi chính thức treo giày.

4. Jamal Musiala (Đức): Cầu thủ trẻ tài năng của Bayern Munich có khả năng đi bóng, kiến tạo và ghi bàn rất xuất sắc. Musiala là một trong những cầu thủ sáng tạo hàng đầu tại Euro 2024.

Mùa giải vừa qua là một khoảng thời gian khá ảm đạm đối với Jamal Musiala, khi Bayern Munich đã trắng tay trên mọi đấu trường. Tiền vệ 21 tuổi này đã ghi được 16 bàn thắng tại Bundesliga 2023/24.

5. Florian Wirtz (Đức): Tài năng trẻ của Bayer Leverkusen là một cầu thủ sáng tạo có khả năng ghi bàn và kiến tạo ấn tượng. Wirtz là một trong những cầu thủ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Euro 2024.

Tiền vệ 21 tuổi này đã vô địch Bundesliga cùng Bayer Leverkusen với thành tích bất bại. Wirtz đã ghi tới 38 bàn thắng trong 49 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

5 tiền vệ xuất sắc nhất Euro 2024 sau lượt trận đầu tiên.

Ngoài 5 cầu thủ kể trên, Euro 2024 còn có những cái tên đáng chú ý khác ở tuyến giữa như: Kevin De Bruyne (Bỉ), Bernardo Silva (Bồ Đào Nha), N'Golo Kante (Pháp), Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha),...

Hãy cùng chờ xem những ông vua tuyến giữa này sẽ tạo nên những màn trình diễn ấn tượng như thế nào tại Euro 2024.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi