1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Luka Modric sẽ chia tay Euro rồi kết thúc sự nghiệp như thế này sao?

Vanichi

Trận đấu giữa Albania và Croatia đã diễn ra vô cùng kịch tính và khép lại với kết quả hòa 2-2 đầy bất ngờ. Sau trận đấu, nhiều CĐV đã không khỏi xót xa khi thấy Luka Modric gục ngã vì thất vọng.

Albania chơi đầy quyết tâm và bản lĩnh

Albania đã có một khởi đầu ấn tượng khi Qasim Laci ghi bàn sớm ở phút thứ 11. Tuy nhiên, Croatia đã vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2 và có được 2 bàn thắng nhờ Andrej Kramaric và Luka Sucic.

Albania vs Croatia
Albania đã thi đấu đầy quả cảm và có được trận hòa quý giá.

Tưởng chừng Modric và các đồng đội đã nắm chắc chiến thắng, nhưng khi thời gian bù giờ sắp kết thúc, Albania đã bất ngờ san bằng tỷ số nhờ pha lập công của Klaus Gjasula, khiến Croatia phải chia điểm đầy tiếc nuối.

Croatia đánh rơi chiến thắng đáng tiếc

Đoàn quân của Zlatko Dalic đã chơi không tốt trong hiệp 1, nhưng đã vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2 và ghi được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, họ đã để Albania gỡ hòa và đánh rơi chiến thắng vào những phút cuối.

Huyền thoại 38 tuổi đã có một trận đấu không mấy ấn tượng. Đây có thể là lần cuối Luka Modric khoác áo ĐT Croatia và nhiều khả năng anh sẽ giải nghệ sau kỳ Euro lần này.

Cơ hội nào cho 2 đội và... Modric

Cả Albania và Croatia đều vẫn còn cơ hội vượt qua vòng bảng Euro 2024. Ở lượt trận cuối cùng của bảng B, Albania sẽ phải đối đầu với Tây Ban NhaTrong khi đó, Croatia sẽ gặp nhà ĐKVĐ Euro 2020 là ĐT Ý.

Luka Modric vs Albania
Trận hòa trước Albania có thể là dấu chấm hết cho kỳ Euro 2024 của Modric.

Với tương quan lực lượng giữa và màn trình diễn trong 2 lượt trận vừa qua, Modric và các đồng đội dường như khó có thể làm nên chuyện trước Đội bóng áo thiên thanh. Vì vậy, trận đấu với Albani vừa diễn ra có lẽ đã đặt dấu chấm hết cho Modric tại Euro 2024.

Trận hòa giữa Albania và Croatia đã chứng minh rằng bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Vì vậy, người hâm mộ vẫn có thể hy vọng rằng Modric và đồng đội có thể tạo nên kỳ tích để đi tiếp vào vòng 16 đội tại Euro lần này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi