1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Everton chưa muốn bán 'ngọc quý' bất chấp sự quan tâm của Man United

Gnoud

Nhiều tin đồn cho rằng Everton đang gặp vấn đề về tài chính và buộc phải chia tay trung vệ Jarrad Branthwaite trong thời gian tới. Tuy nhiên, HLV Sean Dyche đã phủ nhận thông tin trên.

Phong độ ấn tượng của Branthwaite ở mùa giải hiện tại đã thu hút sự quan tâm từ một số ông lớn Premier League, bao gồm Man United.

Nửa đỏ thành Manchester tin rằng có thể thuyết phục trung vệ sinh năm 2001 chuyển đến Old Trafford vì tình hình tài chính bấp bênh của Everton.

Jarrad Branthwaite Manchester United
Man United đang quyết tâm chiêu mộ Jarrad Branthwaite.

Đội chủ sân Goodison Park đã hai lần bị buộc tội vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League, do đó việc bán một cầu thủ với giá cao có thể giúp họ tránh bị buộc tội lần nữa.

Và với mức giá 100 triệu bảng, Branthwaite có thể là đòn bẩy thúc đẩy tài chính của đội bóng tăng trưởng mạnh mẽ.

Bất chấp điều đó, HLV Sean Dyche vẫn chưa muốn bán tuyển thủ người Anh. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Man United, chiến lược gia 52 tuổi cho biết:

"Thực sự chúng tôi không muốn bán bất kỳ cầu thủ giỏi nào, chỉ đơn giản như vậy. Branthwaite đã chứng tỏ mình là một cầu thủ rất giỏi, và chúng tôi không việc gì phải bán cậu ấy.

Bạn chỉ bán cầu thủ nếu buộc phải bán hoặc có vấn đề. Hiện tại chúng tôi không có bất kỳ vấn đề gì, vì vậy tôi hy vọng câu lạc bộ không cần phải bán cầu thủ."

Sean Dyche
HVL Sean Dyche thừa nhận không muốn bán Jarrad Branthwaite.

Dù vậy, người hâm mộ The Toffees sẽ chỉ cảm thấy an tâm nếu như chiến lược gia người Anh bắt tay vào hành động thay vì ngồi đó và hy vọng.

Trong trường hợp Everton phải xuống hạng ở mùa giải tiếp theo, việc giữ chân những cầu thủ chủ chốt sẽ là vô cùng khó khăn, từ đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình của đội bóng.

Do đó, họ cần phải đưa ra những phương án tối ưu nhất cho mùa giải hiện tại nếu không muốn CLB phải lâm vào cuộc khủng hoảng.

Hiện tại, đội chủ sân Goodison Park đang đứng ở vị trí thứ 16 trên BXH Premier League, hơn đội xếp thứ 18 Luton Town 5 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud