1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Fabrizio Romano chỉ ra ngôi sao Arsenal cần chiêu mộ thay vì Douglas Luiz va Amadou Onana

Dau Archie

Fabrizio Romano đã chọn ra bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal, người sẽ tốt hơn cả Douglas Luiz của Aston Villa và Amadou Onana của Everton.

Fabrizio Romano
Romano gợi ý mục tiêu chuyển nhượng cho Arsenal.

Sau khởi đầu mạnh mẽ ở mùa giải 2023/2024, Arsenal đang có xu hướng chậm lại, họ chỉ thắng 1 trong 7 trận đã qua trên mọi đấu trường.

Để tăng cơ hội duy trì cạnh tranh chức vô địch Premier League, đội bóng của Mikel Arteta có thể nhắm tới các bản hợp đồng mới trong tháng này.

Cùng với một tiền đạo mới, Arsenal cũng đang được liên kết với các tiền vệ trung tâm khi quan tâm đến Luiz và Onana, những người được Aston Villa và Everton định giá lần lượt là 100 triệu bảng và 60 triệu bảng.

Mikel Arteta
Arteta cần thêm các phương án chất lượng.

Thay vì Luiz và Onana, Romano cho rằng Arsenal nên nhắm đến Martin Zubimendi, cầu thủ trụ cột của Real Sociedad, người cũng đang được Barcelona theo dõi.

Cầu thủ 24 tuổi người Tây Ban Nha đã có 169 lần ra sân cho Sociedad và anh đang ở đẳng cấp đảm bảo có thể đến một nơi tốt hơn. Romano cho rằng tiền vệ này rất tuyệt vời và sẽ rất phù hợp với Arsenal.

Gần đây, chúng tôi đã có rất nhiều câu chuyện về Arsenal và các tiền vệ khác nhau, với những tên tuổi lớn như Douglas Luiz, Amadou Onana và Martin Zubimendi được liên kết với Pháo thủ.

Có vẻ khó để một thỏa thuận xảy ra vào tháng 1 này, nhưng chúng tôi sẽ xem liệu tình hình có khác vào mùa hè hay không,” Romano chia sẻ qua chuyên mục phụ Caught Offside của mình.

Martin Zubimendi
Martin Zubimendi được đánh giá cao.

Vậy cầu thủ nào trong số họ sẽ phù hợp với đoàn quân Mikel Arteta? Cảm nhận cá nhân của tôi là Zubimendi sẽ rất tuyệt vời, mặc dù Onana và Douglas có lợi thế là cả hai đều quen thuộc Premier League.

Zubimendi là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy có thể giúp đồng đội bằng tầm nhìn và sự thông minh khi cầm bóng – anh ấy là một tiền vệ hoàn hảo.

Tuy nhiên, điều quan trọng là anh ấy rất hạnh phúc ở Real Sociedad, chỉ tập trung vào câu lạc bộ của mình và đã từ chối cơ hội ra đi trong những năm gần đây.

Anh ấy muốn chơi ở Champions League với Sociedad, vì vậy để thay đổi quyết định của anh ấy sẽ phải là một điều gì đó hoàn toàn điên rồ. Ngay cả khi Barcelona muốn có anh ấy trong quá khứ, anh ấy cũng nói 'không, cảm ơn'."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie