1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Fabrizio Romano đọc lệnh, thành Manchester sụp đổ

Vanichi

Michael Olise, ngôi sao trẻ của Crystal Palace, đã chính thức chọn Bayern Munich làm bến đỗ tiếp theo của mình. Tin tức này khiến cả Man United lẫn Man City đều tiếc nuối, bởi cả 2 đội bóng này đều muốn có chữ ký của Olise.

Michael Olise được xem là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất Premier League. Anh đã có mùa giải 2023/24 ấn tượng với Palace, ghi 10 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 19 trận. Phong độ ấn tượng này đã thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn, trong đó có 2 đội bóng thành Manchester và Chelsea.

The Blues thậm chí đã được Palace cho phép đàm phán với Olise, nhưng cuối cùng lại rút lui vì không thể đáp ứng yêu cầu tài chính của Palace. Trong khi đó, cả Man United và Man City đều gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Olise.

Olise Crystal Palace
Olise đã chơi xuất sắc trong màu áo Crystal Palace.

Cả 2 đội bóng này đều muốn có sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi, nhưng chỉ muốn ký hợp đồng vào cuối mùa giải 2024/25 do những hạn chế về luật công bằng tài chính.

Điều khoản giải phóng hợp đồng 60 triệu bảng Anh của Olise là một trở ngại lớn đối với cả 2 đội bóng thành Manchester. Man City đang gặp khó khăn về tài chính và cần bán cầu thủ để có thể chiêu mộ những ngôi sao mới. Man United cũng đang hoạt động với ngân sách hạn hẹp và không muốn chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ duy nhất.

Trong khi đó, Bayern Munich lại hội đủ điều kiện để chiêu mộ Olise. Đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Kompany tại Bayern, sau khi ông đến dẫn dắt đội bóng này vào cuối mùa giải trước.

Theo Fabrizio Romano, Bayern sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng Michael Olise, Crystal Palace sẽ nhận được 45 triệu bảng để Olise chuyển đến Bundesliga. Olise đã thông báo cho CLB chủ quản về quyết định của mình vào ngày hôm qua, anh chuyển đến Bayern Munich với ước mơ được chơi ở Champions League.

Olise Bayern Munich
Olise đã chính thức đồng ý gia nhập Bayern Munich.

Đội chủ sân Allianz Arena sẽ trả cho Olise mức lương 200.000 bảng Anh mỗi tuần, cao hơn gấp đôi mức lương hiện tại của anh tại Palace. Với việc Olise chọn Bayern Munich, Man United và Man City sẽ phải tìm kiếm những mục tiêu khác để tăng cường lực lượng cho mùa giải tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi