1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Fabrizio Romano tiết lộ lý do Tottenham bán Hojbjerg cho Marseille

Gnoud

Tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham sắp hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến Marseille của Pháp.

Thông tin đã được công bố vào ngày 21/7 rằng Spurs đã đạt thỏa thuận với CLB Ligue 1 về mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Đan Mạch. Anh sẽ chuyển đến Marseille trong vài ngày tới.

Marseille đạt thỏa thuận với Tottenham về thương vụ Hojbjerg.
Marseille đạt thỏa thuận với Tottenham về thương vụ Hojbjerg.

Lý do Tottenham bán Hojbjerg

Trên kênh YouTube của mình, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận rằng hai CLB đã đạt thỏa thuận với mức phí 14 triệu bảng cộng thêm các điều khoản bổ sung.

Tân HLV Roberto de Zerbi, người vừa tiếp quản Marseille vào mùa hè 2024, đã liên hệ với Hojbjerg và tiền vệ sinh năm 1995 dự kiến sẽ chấp nhận thỏa thuận trên.

Được biết, lý do Tottenham quyết định bán Hojbjerg vì hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn 1 năm. Điều này khiến CLB phải bán anh ngay bây giờ thay vì mạo hiểm mất anh miễn phí vào mùa hè tới.

“Pierre-Emile Hojbjerg sẽ gia nhập Marseille từ Tottenham Hotspur,” Ramona nói. “Đây là một bản hợp đồng lớn và anh ấy sẽ hoàn tất với mức phí 14 triệu bảng cộng thêm các điều khoản bổ sung. 

Hojbjerg đã đồng ý và chúng ta chỉ chờ hợp đồng được ký kết chính thức. Các thỏa thuận đã hoàn tất, đây là một thương vụ lớn cho Roberto de Zerbi, người đã liên lạc trong những ngày gần đây để đồng ý các điều khoản.

Hojbjerg sẵn sàng chấp nhận và tại sao Tottenham lại đồng ý? Vì anh ấy chỉ còn một năm hợp đồng và không có ý định gia hạn nên Tottenham ưu tiên bán ngay thay vì mất trắng anh ấy vào mùa hè tới.”

Romano tiết lộ lý do Tottehma bán Hojbjerd trên trang cá nhân.
Romano tiết lộ lý do Tottehma bán Hojbjerd trên trang cá nhân.

Bán Hojbjerg là quyết định tốt nhất cho tất cả các bên

Hojbjerg đã mất vị trí trong đội hình xuất phát dưới thời HLV Ange Postecoglou mùa trước và trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Spurs trong 2 phiên chợ vừa qua.

Do đó, thương vụ lần này sẽ có lợi cho tất cả các bên liên quan. Tottenham có thể sử dụng số tiền chuyển nhượng để đầu tư lại đội hình, trong khi Hojbjerg có thể đảm bảo thời gian thi đấu đều đặn cho tiền vệ này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud