1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Fabrizio Romano xác nhận thông tin việc Man United đàm phán với Barca và Real Madrid về trường hợp Greenwood

Dau Archie

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano phủ nhận thông tin Manchester United đàm phán với Barcelona hay Real Madrid về trường hợp của tiền đạo Mason Greenwood.

Ngôi sao người Anh hiện được cho mượn tại Getafe đến cuối mùa giải 2023/2024, anh sẽ trở lại Manchester United nhưng có khả năng bị đội chủ sân Old Trafford bán đứt.

Sir Jim Ratcliffe  sẽ là người chịu trách nhiệm về các quyết định bên mảng bóng đá. Chủ tịch INEOS nắm trong tay tương lai của những cầu thủ như Greenwood, những người được cho là sẽ ra đi vào cuối năm nay.

Mason Greenwood
Mason Greenwood vẫn thuộc biên chế của Man United.

Greenwood đã không ra sân cho Manchester United kể từ tháng 1/2022, sau khi cầu thủ này bị bắt vì nghi ngờ có nhiều hành vi hành hung.

Quỷ đỏ đã đình chỉ Greenwood trong khi các cuộc điều tra đang diễn ra, nên anh chưa bao giờ có mặt trong đội hình của Erik ten Hag, người đã đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng trước mùa giải 2022/2023.

Vào tháng 2/2023, cáo buộc chống lại Greenwood đã được bãi bỏ sau khi các nhân chứng rút lại đơn kiện.

Tuy nhiên, sau một cuộc điều tra nội bộ, Man United cảm thấy việc cầu thủ 22 tuổi rời Old Trafford sẽ mang lại lợi ích cho tất cả. Một tuyên bố được đưa ra vào tháng 8/2023 có nội dung:

"Tất cả những người liên quan, bao gồm cả Mason, đều nhận ra những khó khăn khi anh ấy bắt đầu sự nghiệp tại Manchester United. Do đó, các bên đã nhất trí rằng việc Mason rời Old Trafford là điều phù hợp. Giờ chúng tôi sẽ làm việc với anh ấy để đạt được kết quả đó."

Mason Greenwood
Tương lai của Mason Greenwood tại MU gần như không còn.

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2023, Greenwood gia nhập Getafe của La Liga theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2023/2024.

Vào tháng 12/2023, talkSPORT đưa tin Quỷ đỏ không có kế hoạch tái hợp với sản phẩm học viện của mình, trong bối cảnh anh được cho là đang thu hút sự quan tâm từ Barcelona và Real Madrid.

Romano cho rằng INEOS hy vọng sẽ bổ nhiệm một giám đốc thể thao, người có thể quyết định việc bán Greenwood vào mùa hè. Và khi United đã bổ nhiệm cựu giám đốc điều hành bóng đá của Manchester City, Omar Berrada, cho vị trí này.

Mason Greenwood
Greenwood được liên kết với Real Madrid và Barcelona.

Chuyên gia người Ý thừa nhận không biết về các cuộc đàm phán liên quan đến việc Barcelona và Real Madrid. Ông nói với GIVEMESPORT:

"Hiện tại, tôi không biết về bất kỳ cuộc thảo luận hay đàm phán cụ thể nào với Real Madrid và Barcelona về Greenwood. Chúng tôi thấy những tin đồn kiểu này bởi vì anh ấy đang chơi rất tốt ở La Liga, rất nhiều câu lạc bộ đang theo dõi anh ấy.

Nhưng đồng thời, tôi không biết có bất kỳ liên hệ cụ thể nào với các câu lạc bộ đó, ngay cả từ phía cầu thủ. Ngoài ra, chúng ta phải xem Man Utd muốn làm gì. Tôi nghĩ đây sẽ là một trong những việc đáng chú ý dành cho giám đốc bóng đá mới trong vài tháng tới."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie