1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Fenerbahce sẵn sàng chi 25 triệu bảng để ký hợp đồng với siêu sao Man City

Yên Trang

Fenerbahce được cho là đang muốn ký hợp đồng với tiền vệ Mateo Kovacic của Manchester City vào mùa hè này. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng trả 25 triệu euro cho tiền vệ người Croatia, theo The Sun.

Kovacic hiện đang ở năm thứ 2 tại Man City sau khi gia nhập The Citizens từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng khoảng 25 triệu bảng Anh cộng với các khoản phụ phí.

Fenerbahce hoạt động khá tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đang diễn ra khi đã ký hợp đồng với những cầu thủ như Caglar Soyuncu, Rade Krunic, Cenk Tosin, Oguz Aydin và Youssef En-Nesyri.

Mateo Kovacic chỉ tay.
Fenerbahce muốn có được sự phục vụ của Mateo Kovacic.

Giờ đây, họ được cho là đã chuyển sự chú ý của mình sang việc chiêu mộ ngôi sao Kovacic, nhằm củng cố hàng tiền vệ cho Jose Mourinho trước mùa giải 2024/25.

Không có gì ngạc nhiên khi Mourinho muốn có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Chelsea, bởi ông luôn rất ấn tượng với khả năng của anh.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn năm 2021, chiến lược gia 61 tuổi ám chỉ rằng Kovacic bị đánh giá thấp hơn so với thực lực của mình. Theo lời của ông, được Talk Sports trích dẫn, Mourinho nói:

"Kovacic giỏi hơn nhiều so với những gì mọi người nghĩ. Và tôi rất buồn vì chuyện này, bởi anh ấy chơi cho tất cả các CLB mà tôi từng dẫn dắt, nhưng chưa bao giờ chơi dưới sự chỉ đạo của tôi."

Sẽ rất thú vị nếu chiến lược gia người Bồ Đào Nha có cơ hội dẫn dắt Kovacic tại Fenerbahce, sau khi đã bỏ lỡ cơ hội này ở các CLB cũ như Inter Milan, Real Madrid và Chelsea.

Jose Mourinho muốn đưa Mateo Kovacic tới Fenerbahce.
Jose Mourinho rất muốn dẫn dắt Mateo Kovacic.

Mourinho đã tích cực nâng cấp đội hình sau khi ngồi ghế nóng ở Fenerbahce, ông đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Fenerbahce khi chiêu mộ tiền đạo người Morocco Youssef En-Nesyri từ Seville với giá 20 triệu bảng. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang