1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rio Ferdinand chỉ ra yếu tố duy nhất sẽ ngăn Man City vô địch Champions League

David Nguyen

Huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng khẳng định Manchester City là ứng cử viên hàng đầu để giành chức vô địch UEFA Champions League mùa giải năm nay.

Nhưng cựu danh thủ người Anh cũng cho rằng vẫn có cơ hội rất nhỏ để những đội bóng khác có thể ngăn đoàn quân Pep Guardiola.

Man City đã tiến vào vòng tứ kết Champions League vào rạng sáng nay sau khi đánh bại FC Copenhagen 3-1 tại sân vận động Etihad (tỷ số chung cuộc 6-2).

Các bàn thắng từ Manuel Akanji, Julian Alvarez và Erling Haaland đã đảm bảo một vị trí cho The Citizens trong 8 cái tên cuối cùng.

Thầy trò Pep Guardiola sẽ vào tứ kết cùng Real Madrid, Bayern Munich và PSG, cũng như những đội chiến thắng ở các trận đấu còn lại tại vòng 16 đội.

Akanji và Gvardiol
Man City dễ dàng giành vé vào tứ kết Champions League.

Nhưng nửa xanh thành Manchester vẫn là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua cho danh hiệu danh giá nhất Châu Âu cấp độ câu lạc bộ.

Huyền thoại Rio Ferdinand khẳng định không CLB nào có thể ngăn chặn thầy trò Pep Guardiola bước đến trận chung kết diễn ra tại Wembley vào ngày 1/6 tới.

Tuy nhiên, cựu hậu vệ Man Utd tin rằng vẫn tồn tại khả năng Man City sẽ bị đánh bại ở trận đấu cuối cùng, nhưng chỉ khi đối thủ của họ có một số phép màu trong tay.

"Tôi không thấy ai có thể đánh bại họ với hai lượt đấu. Cuối cùng, tất cả phụ thuộc vào đội nào lọt tới chung kết", huyền thoại Man Utd chia sẻ sau trận đấu.

2 ngôi sao Man City và Ferdinand
Ferdinand tin rằng Man City là ứng cử viên hàng đầu để vô địch Champions League mùa giải năm nay.

"Đội đối đầu với City trong trận chung kết cần có phép màu từ một hoặc hai cầu thủ để có thể đảo ngược tình thế. Sau đó những đội bóng này mới có cơ hội để chiến thắng.

Nhưng tôi nghĩ rằng Man City là ứng cử viên hàng đầu vì họ luôn được đánh giá ở một đẳng cấp cao hơn."

Ngoại trừ Real Madrid từ năm 2016 đến 2018 thì chưa có bất kỳ câu lạc bộ nào thành công trong việc bảo vệ ngôi vương, kể từ khi Champions League được đổi tên ở mùa giải 1992/1993.

Hãy cùng chờ xem liệu thầy trò Pep Guardiola có thể lần thứ 2 liên tiếp nâng cao chiếc cúp "tai voi" trong lịch sử câu lạc bộ hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen