1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ferdinand gọi Mbappe là 'món quà của thượng đế' sau khi giúp PSG đánh bại Barca

David Nguyen

Vào rạng sáng nay, Kylian Mbappe đã tỏa sáng với hai bàn thắng để giúp Paris Saint-Germain lội ngược dòng trước Barcelona tại UEFA Champions League.

Các bàn thắng của Ousmane Dembele, Vitinha và cú đúp của Mbappe đã đưa PSG vào bán kết gặp Borussia Dortmund. Cựu danh thủ Glenn Hoddle tin rằng nhà vô địch nước Pháp sẽ tiến vào chung kết tại Wembley vào ngày 1 tháng 6.

Huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng ca ngợi Kylian Mbappe và cho rằng chân sút sinh năm 1998 đã được thượng đế ban phước, sau khi ghi hai bàn trong chiến thắng 4-1 trước Barcelona ở trận lượt về tứ kết Champions League.

Mọi thứ tưởng chừng đã khép lại với PSG khi Raphinha đưa Barca vượt lên dẫn trước 1-0. Tổng tỷ số sau hai lượt trận lúc này là 4-2 nghiêng về phía thầy trò Xavi Hernandez.

Thế nhưng, cú đúp của Mbappe cùng với hai pha lập công của Ousmane Dembele và Vitinha để đem về thắng lợi đầy cảm xúc cho các vị khách đến từ Paris.

"Tôi nghĩ rằng có những người dường như đã được thượng đế phù hộ. Đó là lúc bạn sẽ tỏa sáng. Điều đó đang ứng nghiệm với Mbappe", Ferdinand chia sẻ với TNT Sports.

Ferdinand và Mbappe
Ferdinand cho rằng Mbappe đang được thượng đế phù hộ.

"Ở bàn thứ hai của Mbappe, không ai khác có thể ghi được ngoài cậu ấy vì chàng trai này chính là người được chọn để xuất hiện ở đó.

Sẽ có một khoảnh khắc Mbappe phải tỏa sáng trong hai trận đấu ở bán kết."

Trong khi đó, cựu cầu thủ Glenn Hoddle tin rằng Paris Saint-Germain sẽ tiến vào chung kết UEFA Champions League diễn ra tại Wembley vào ngày 1 tháng 6.

Đối thủ của đội bóng nước Pháp ở bán kết sẽ là Borussia Dortmund. “Die Borussen” đã giành vé vào vòng 4 đội mạnh nhất của giải đấu hàng đầu châu Âu cấp câu lạc bộ lần đầu tiên sau 11 năm với chiến thắng trước Atletico Madrid.

"Chứng kiến những gì diễn ra vào tối nay, tôi chỉ có thể thấy được kịch bản Paris sẽ giành chiến thắng trước Dortmund", Hoddle cho hay.

3 ngôi sao PSG
PSG được dự đoán sẽ đánh bại Dortmund và tiến vào chung kết.

“Đêm nay Dortmund đã chơi tốt, nhưng trận đấu này sẽ là trận đấu mở. Tôi không nghĩ Paris sẽ thua những trận đấu kiểu như vậy.

PSG là một đội bóng có sự cân bằng hơn ở cả mặt trận phòng ngự và tấn công. Họ có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong đội hình.

Và câu hỏi là 'liệu đây có phải là lần cuối chúng ta sẽ thấy Mbappe thi đấu ở Champions League trong màu áo Paris Saint-Germain hay không?'

Có lẽ là không. Nhưng tin vui là PSG đã tiến vào bán kết. Tôi nghĩ rằng họ sẽ tiến vào chung kết ở mùa này."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen