1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Foden chính thức quay trở lại ĐT Anh với nguồn năng lượng mới

Vanichi

Phil Foden, ngôi sao của Manchester City, đã trở lại ĐT Anh để chuẩn bị cho trận đấu với Slovakia tại vòng 16 đội Euro 2024. Trước đó, Foden đã tạm thời rời khỏi trại huấn luyện để về nhà chào đón đứa con thứ 3 cùng bạn gái Rebecca Cooke.

Foden đã xuất hiện trong buổi tập luyện của ĐT Anh vào hôm nay, sau khi trở lại từ Vương quốc Anh. Cầu thủ của Man City tỏ ra rất vui vẻ và lạc quan, dường như anh đã sẵn sàng để có mặt trong đội hình xuất phát.

Foden trở lại ĐTQG
Foden đã trở lại ĐTQG sau khi quay về nhà để đón người con thứ 3 vừa chào đời.

Phil Foden đã có 2 người con trước đây, một cậu con trai tên Ronnie sinh năm 2019 và một cô con gái sinh năm 2021. Cả 2 đều đã trở thành những người nổi tiếng trên MXH, Ronnie thậm chí còn có hàng triệu người theo dõi trên Instagram.

Sự trở lại của Foden là một tin vui cho ĐT Anh, bởi anh ấy là một trong những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất của Tam sư. Sự vắng mặt của cầu thủ 24 tuổi trong trận đấu với Slovenia đã khiến ĐT Anh gặp khó khăn trong việc tạo ra cơ hội ghi bàn.

Tuy nhiên, Gareth Southgate vẫn phải đối mặt với một số vấn đề ở hàng tiền vệ. Trent Alexander-Arnold đã bị loại khỏi trận đấu với Slovenia vì chấn thương, Conor Gallagher không thi đấu trọn vẹn 90 phút. Kobbie Mainoo, một cầu thủ trẻ đầy triển vọng, có thể sẽ được trao cơ hội ra sân trong trận đấu với Slovakia.

ĐT Anh
Tuyển Anh vẫn đang tồn tại nhiều vấn đề cần được giải quyết.

ĐT Anh vẫn được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Euro 2024. Foden sẽ là một quân bài quan trọng của Southgate trong việc giúp Tam sư giành chiến thắng và tiến vào vòng tứ kết.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi