1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Foden nêu tên cầu thủ khiến anh gặp 'ác mộng' mỗi đêm

Cristian Nguyen

Tiền vệ Phil Foden của Manchester City đã đề cập tới cầu thủ xuất sắc nhất mà anh đã có cơ hội đối đầu trong mùa giải này.

Ở tuổi 23, Foden đang có phong độ cao nhất trong sự nghiệp của mình. Anh đã ghi được 25 bàn thắng và 11 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho đội bóng của Pep Guardiola.

Trong một mùa giải ấn tượng như vậy, cầu thủ 22 tuổi đã được nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất của Hiệp hội Nhà báo Bóng đá với 42% số phiếu bầu, vượt qua RodriDeclan Rice.

"Được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Hiệp hội Nhà báo Bóng đá là một vinh dự lớn, tôi rất vui mừng khi nhận được giải thưởng này.

Nhưng tôi không thể làm được điều đó mà không có sự giúp đỡ từ các đồng đội," Foden nói.

"Chúng tôi có một đội hình siêu mạnh ở City và tôi rất vinh dự được trở thành một phần đội."

foden ăn mừng
Foden đã có một mùa giải bùng nổ và đang dần trở thành 1 mối đe dọa với các đội bóng lớn.

Bên cạnh việc trò chuyện với những người tham dự, Foden còn tham gia một phiên hỏi đáp nhanh cùng Hiệp hội Nhà báo Bóng đá.

Sau đó, tiền vệ này đã được hỏi một loạt câu hỏi, bao gồm việc anh sẽ chọn Harry Kane hay Erling Haaland, ai là người nhanh nhất giữa Kyle WalkerRaheem Sterling, Leroy Sane hay Jeremy Doku.

Ngôi sao của Man City cũng được hỏi về đội bóng và cầu thủ xuất sắc nhất mà anh đã đối đầu trong mùa giải này. "Real MadridToni Kroos," tiền vệ 23 tuổi trả lời mà không do dự.

foden ăn mừng
Ngoài Real Madrid và Kroos thì có lẽ Foden không sợ 1 điều gì khác nữa.

The Citizens đã bị loại khỏi Champions League bởi Los Blancos vào tháng 4, sau khi thua 4-3 trong loạt sút luân lưu trong trận lượt về tứ kết.

Ban đầu, mọi thứ trở nên có lợi cho các cầu thủ của Guardiola sau trận hòa 3-3 đáng nhớ tại Bernabeu và Foden cảm thấy hài lòng với màn trình diễn đó.

"Khi bị dẫn trước, chúng tôi giữ bình tĩnh và vùng lên mạnh mẽ hơn trong phần còn lại của trận đấu.

Chúng tôi có thể kiểm soát tốt hơn khi dẫn trước 3-2, nhưng chúng tôi đang đấu với một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Bạn sẽ mắc sai lầm và điều quan trọng là cách bạn xử lý với tình huống đó.

Không phải mỗi chúng tôi, mà ngay cả những đội bóng xuất sắc nhất thế giới cũng gặp khó khăn khi đến đây."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen