1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Foden thổ lộ mong muốn thầm kín với Southgate

Vanichi

Phil Foden, ngôi sao của Manchester City, đã bày tỏ sự thất vọng về màn trình diễn của mình tại Euro 2024. Anh cảm thấy bản thân chưa thể hiện được hết khả năng khi phải chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái.

Cầu thủ của Man City ngay sau đó cũng đã thổ lộ rằng anh muốn chơi ở trung tâm hàng tiền vệ. Foden thừa nhận rằng anh chưa đạt phong độ tốt nhất tại Euro 2024, nhưng anh tin rằng mình đang tiến bộ từng ngày. Cầu thủ 24 tuổi khẳng định:

"Tôi muốn ghi bàn, muốn cống hiến nhiều hơn cho ĐT Anh. Tôi biết mình chưa đạt được điều đó, nhưng tôi vẫn giữ tinh thần lạc quan."

Foden ĐT Anh
Phil Foden thừa nhận chưa có phong độ tốt tại ĐT Anh.

Foden cũng nhấn mạnh rằng anh cảm thấy mình phù hợp nhất với vai trò tiền vệ trung tâm, nơi anh đã thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải vừa qua cho Man City. Tuyển thủ người Anh nói thêm:

"Tôi đã chứng minh cho City thấy rằng tôi có thể di chuyển vào trung lộ, ghi bàn và tạo ảnh hưởng lớn trong những trận đấu."

Foden tin rằng anh và Jude Bellingham có thể cùng thi đấu hiệu quả ở vị trí tiền vệ trung tâm, anh chia sẻ thêm: "Tôi không đồng ý với ý kiến cho rằng chúng tôi không thể chơi cùng nhau. Tôi nghĩ điều đó hoàn toàn có thể xảy ra."

Gareth Southgate (HLV trưởng của ĐT Anh) đang cân nhắc thay đổi chiến thuật cho trận tứ kết với Thụy Sĩ. Foden hy vọng rằng ông thầy của mình sẽ sử dụng anh ở vị trí tiền vệ trung tâm, nơi mà cầu thủ này có thể phát huy tối đa khả năng của mình.

Foden Man City
Foden muốn được chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm ở ĐT Anh.

Ngoài ra, Southgate cũng có thể thay đổi hàng thủ, sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ để khắc phục sự vắng mặt của Marc Guehi. Ezri Konsa được xem là ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế.

Liệu Foden có được thi đấu ở vị trí sở trường và giúp Tam sư giành chiến thắng trước Thụy Sĩ? Hãy cùng chờ xem!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi