1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Frenkie De Jong: 'Barca đủ sức đánh bại Real Madrid'

Gnoud

Sau thắng lợi trước Osasuna tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, tiền vệ Frenkie de Jong tự tin tuyên bố sẽ đánh bại Real Madrid trong trận chung kết.

frenkie de jong
De Jong tự tin Barcelona sẽ đánh bại Real Madrid.

Hai pha lập công của Robert Lewandowski và Lamine Yamal ấn định chiến thắng 2-0 của Barcelona trước Osasuna tại bán kết Siêu cup Tây Ban Nha, qua đó tiến vào trận chung kết gặp đại kình địch Real Madrid.

Mặc dù gã khổng lồ xứ Catalan gần đây không có được phong độ tốt nhưng đối với Frenkie De Jong, mọi thứ đang bắt đầu có những tiến triển tích cực. Phát biểu sau trận đấu rạng sáng nay, tiền vệ 26 tuổi cho biết:

“Chúng tôi cần phải cải thiện cũng như đang cải thiện từng ngày. Đây là một đội hình khá mới mẻ, có nhiều thay đổi và bạn luôn cần thời gian để làm quen với đồng đội của mình. Ngoài ra còn có những chấn thương đáng tiếc.

“Dù vậy, trận chung kết với Real Madrid thật tuyệt vời. Có hai ngày để nghỉ ngơi, như vậy là quá đủ rồi. Chúng tôi không cần phải di chuyển, cũng không phải thi đấu hiệp phụ. Chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn sàng.

"Đã lâu rồi chúng tôi mới giành chiến thắng với việc ghi nhiều hơn một bàn. Toàn đội đã chơi một trận đấu ra trò, hiệp một không được tốt cho lắm nhưng hiệp hai thì hoàn toàn khác.

"Trận chung kết với Real Madrid sẽ là một trận đấu hấp dẫn đối với người hâm mộ. Tất nhiên, chúng tôi muốn đánh bại họ và chúng tôi đủ khả năng để làm điều đó."

Real Madrid vs Barcelona
Trận chung kết Siêu cúp TBN năm nay sẽ là cuộc đối đầu siêu kinh điển giữa Real và Barca.

Bên cạnh De Jong, tài năng trẻ của lò đào tạo La Masia, Lamine Yamal cũng tràn đầy sự phấn khích cho trận chung kết sắp tới:

"Huấn luyện viên nói với chúng tôi rằng cả đội phải có sự tự tin. Nếu ông ấy trao cho tôi danh hiệu, tôi sẽ rất vui. Chúng tôi sẽ tiến vào trận chung kết với sự tự tin cao độ, hướng tới mục tiêu tái hiện chiến thắng năm ngoái.”

Màn trình diễn thuyết phục của Barcelona trước Osasuna sẽ là tiền đề cho trận chung kết rất được mong chờ giữa hai gã khổng lồ của Tây Ban Nha. Trận đấu sẽ được diễn ra vào rạng sáng thứ Hai, ngày 15/1.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud