1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Gã thợ hàn' Premier League tự đề cử thay thế Pochettino tại Chelsea

David Nguyen

Sam Allardyce thừa nhận ông sẽ ngay lập tức nhận lời dẫn dắt Chelsea trong bối cảnh có tin đồn huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải.

Nhiều báo cáo cho rằng ban lãnh đạo The Blues đã bắt đầu tìm kiếm các ứng viên thay thế cho Pochettino và có thể chia tay huấn luyện viên người Argentina vào cuối mùa giải.

Allardyce đang nghe điện thoại
Allardyce mở lời dẫn dắt Chelsea.

Trước đó, HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon được liên kết mạnh mẽ với vị trí này trong khi Jose Mourinho được đánh giá là có khả năng trở lại Stamford Bridge lần thứ ba.

Ngoài ra, cựu thuyền trưởng tuyển Anh, Sam Allardyce, cũng đưa ra ý kiến khá hài hước về chiếc ghế nóng tại Chelsea khi tham gia chương trình talkSPORT vào thứ Ba.

Allardyce đã thất nghiệp kể từ khi rời khỏi Leeds United vào tháng 6. Trước đó, ông từng làm việc tại West Brom, Everton, Crystal Palace, Sunderland, West Ham, Blackburn, Newcastle, Bolton, Notts County và Blackpool.

Khi được hỏi liệu ông có quan tâm đến công việc ở Chelsea hay không, Allardyce chia sẻ: "Ồ, đúng vậy, tôi sẵn sàng bay về từ Dubai ngay ngày mai để tiếp quản công việc đó. Hãy đưa tôi đến đó!"

Sau đó, Allardyce còn châm chọc về chiến thuật phòng ngự của Pochettino: 

"Hãy sắp xếp hệ thống phòng ngự. Đây là chiến thuật phòng thủ tệ nhất mà tôi từng thấy ở Premier League trong một thời gian dài.

Mọi người coi đó là một điều tiêu cực. Phần lớn thời lượng chương trình Monday Night Football từng nói về Manchester United và số bàn thua họ để thủng lưới, sau đó nhìn vào các đội bóng hàng đầu như Liverpool, Manchester City và Arsenal.

Họ có thành tích phòng ngự tốt nhất. Đó là một phương trình toán học đơn giản. Bạn giành chiến thắng giải đấu nếu bạn có hệ thống phòng ngự tốt nhất, chứ không phải là tấn công tốt nhất.

Hàng công tốt sẽ mang lại cơ hội để kiếm điểm, nhưng phòng ngự tốt sẽ giúp bạn giành chiếc cúp vô địch.

HLV Allardyce và HLV Pochettino
Allardyce không ngại dẫn dắt Chelsea thay Pochettino.

Tầm quan trọng của việc phòng ngự đã bị ngó lơ nhiều năm qua và tôi chưa từng thấy hệ thống phòng ngự nào tệ như vậy trong một thời gian dài."

Chelsea đã thua trong trận chung kết Carabao Cup vào Chủ nhật trước Liverpool và trở lại sân vào tối thứ Tư khi tiếp đón Leeds trong vòng 5 Cúp FA.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen