1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Gạch tên Mbappe và Bellingham, Benzema chọn ra cái tên chiến thắng QBV 2024

Jason Todd

Huyền thoại Real Madrid, Karim Benzema mới đây đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với MARCA. Ở đó, họ đã bàn về nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm cả Real Madrid, Al-Ittihad và mùa giải mới.

Real Madrid rõ ràng là 1 chương sử quan trọng trong sự nghiệp của Benzema. Thế nên dễ hiểu nếu tiền đạo người Pháp luôn dành 1 sự kính trọng đặc biệt cho Los Blancos.

“Real Madrid luôn là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Các cầu thủ đến rồi đi, nhưng Real Madrid luôn ở đỉnh cao, vị trí tuyệt đối nhất. Họ là 1 tập thể hàng đầu và sẽ tiếp tục chứng minh điều đó,” Karim Benzema khẳng định.

Benzema khẳng định Real Madrid luôn là đội bóng xuất sắc nhất.
Benzema khẳng định Real Madrid luôn là đội bóng xuất sắc nhất.

Chức vô địch Champions League lần thứ 15 của Real Madrid

“Thật sự hạnh phúc. Đây là đội bóng của tôi, và tôi sẽ luôn ở bên Real Madrid cùng các đồng đội. Điều đó thật hiển nhiên. Real Madrid là Real Madrid, 1 thứ gì đó thật đặc biệt và khó giải thích.”

Liệu có hối hận khi rời Real Madrid để chuyển đến Ả-rập?

“Có người đến, có người đi và có người ở lại. Chuyện đó đã diễn ra rồi, và nó sự thật luôn là như vậy. Đó là thời điểm thích hợp. Tất nhiên, tôi thật sự hạnh phúc khi nhìn lại khoảng thời gian đó.

Mùa giải trước, Real Madrid dường như đã cho tất cả thấy sức mạnh, thứ bóng đá đẹp mắt và đó là lý do họ giành được cú đúp danh hiệu Champions League và La Liga.”

Benzema thừa nhận không ân hận vì rời Real Madrid.
Benzema thừa nhận không ân hận vì rời Real Madrid.

Đội bóng nào sẽ vượt qua Real Madrid trong tương lai?

“Real Madrid vốn là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Họ luôn mạnh mẽ và chiến đấu vì nhiều thứ. Tôi từng ở đó, biết rõ những gì diễn ra xung quanh và thật sự không thấy CLB nào có khả năng vượt qua họ cả.”

Ai sẽ là chủ nhân Quả Bóng Vàng mùa giải năm nay?

“Vini xứng đáng không chỉ vì những gì cậu ấy đã làm được trong năm nay mà còn vì những gì mà cậu ấy đã thể hiện, cống hiến với trái bóng tròn trong những năm trước đó. Cậu ấy là một cầu thủ toàn diện.

Vini là mẫu cầu thủ có thể một tay định đoạt trận đấu cho đội bóng của bạn, tất nhiên là cậu ấy vẫn cần làm điều đó với sự giúp đỡ của các đồng đội, nhưng điều mà tôi muốn nhấn mạnh ở đây là Vini luôn toả sáng trong những thời khắc mà Real Madrid cần cậu ấy nhất và đó là lý do tôi tin rằng thằng nhóc xứng đáng với Quả Bóng Vàng.”

Benzema thừa nhận Vinicius xứng đáng nhận QBV 2024.
Benzema thừa nhận Vinicius xứng đáng nhận QBV 2024.

Sự xuất hiện của Mbappe tại Real Madrid

“Tôi biết rằng sớm muộn gì Mbappe cũng sẽ chơi cho Real Madrid. Tôi luôn tin như vậy và mọi chuyện đã diễn ra đúng như tôi nghĩ. Cậu ấy là 1 cầu thủ thật sự tuyệt vời.”

Liệu Real Madrid có thể tiếp tục vị thế thống trị của mình hay không?

“Tất nhiên, tất nhiên rồi! Đó như là điều hiển nhiên vậy. Tôi thật sự không thấy bất kỳ CLB nào xuất sắc hơn Real Madrid.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd