1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Gạch tên Ronaldo, Musiala khiến fan Barca phấn khích với lý do chọn Messi

Vanichi

Ngôi sao của Bayern Munich, Jamal Musiala thừa nhận rằng anh cảm thấy rất vui khi được thi đấu cho ĐTQG Đức.

Cầu thủ 21 tuổi này đã nhận được nhiều sự chú ý kể từ khi ra mắt Bayern Munich vào năm 2020 với số áo 42. Anh từng mặc áo số 14 cho tuyển Đức và hiện đang được khoác lên mình chiếc áo số 10 danh giá.

Chia sẻ với Sport Bild, Musiala nói: "Hồi còn nhỏ, tôi thường mặc áo số 10 khi thi đấu. Đôi khi tôi phải chiến đấu để giành được số áo 10. Bây giờ tôi đã được mang áo số 10 tại Euro, điều đó thực sự tuyệt vời.

Tôi thích những cầu thủ mặc số áo này, chẳng hạn như Lionel Messi hay Ronaldinho. Trước đó là những huyền thoại như Maradona hay Lothar Matthaus."

Musiala mặc áo số 10
Musiala hiện đang được khoác lên mình chiếc áo số 10 danh giá.

Musiala chia sẻ rằng chiếc áo số 10 không phải là thứ để khoe khoang. Ngược lại, đó là một thử thách, cầu thủ của Bayern Munich sẽ tiếp tục thi đấu như hồi còn mặc áo số 14 cũng như là 42.

Khi nhắc đến số 10, cái tên Lionel Messi chắc chắn sẽ hiện lên trong đầu mỗi người hâm mộ bóng đá. Di sản của siêu sao người Argentina để lại đã biến số 10 trở thành một biểu tượng lớn của thế giới bóng đá.

Có vẻ như Jamal Musiala cũng coi La Pulga là nguồn cảm hứng cho bản thân.

Trong một cuộc phỏng vấn khác với RTL Sports, khi được yêu cầu chia sẻ suy nghĩ của mình về việc gánh vác một con số danh giá như vậy, Musiala đã thẳng thắn thú nhận:

"Đúng vậy, số 10 là ước mơ của tôi từ khi còn nhỏ. Bất cứ khi nào tôi xem Messi hoặc ai đó mặc áo số 10, tôi đều ước sau này mình sẽ được giống họ."

Dù rất phấn khích, ngôi sao 21 tuổi vẫn quyết tâm giữ đôi chân của mình trên mặt đất, anh nói thêm: "Tôi sẽ không xao nhãng vì số áo đâu."

Jamal Musiala đtqg Đức
Cầu thủ 21 tuổi thừa nhận rằng rất hâm mộ Lionel Messi.

Đáng chú ý, trước Musiala, Serge Gnabry đã khoác áo số 10 ở World Cup 2022 và các trận giao hữu gần đây.

Việc cựu cầu thủ Arsenal khoác lên mình số áo của Messi không có gì đáng ngạc nhiên, vì giống như Musiala, Gnabry cũng rất ngưỡng mộ cầu thủ từng 8 lần đoạt Quả bóng vàng.

Bein Sport từng yêu cầu Musiala bình chọn xem giữa Messi và Ronaldo ai mới là GOAT. Cầu thủ 21 tuổi đã phát biểu: "Thật vui khi được xem họ chơi bóng, tôi đánh giá rất cao Ronaldo, nhưng tôi vẫn thích Messi hơn."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi