1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Gallagher vừa trải qua 1 mùa giải thành công cùng Chelsea?

Cristian Nguyen

Conor Gallagher tỏ ra hài lòng khi góp công giúp đội chủ sân Stamford Bridge giành được 1 suất tham dự các giải đấu châu Âu mùa tới và chia sẻ về mùa giải 2023/2024 đầy thử thách nhưng cũng vô cùng đáng giá.

Đây là mùa giải thứ 2 mà tiền vệ số 23 luôn luôn có tên trong danh sách đội hình xuất phát của The Blues. Gallagher là cầu thủ duy nhất ra sân 50 trận trong mùa này, cột mốc này được thiết lập khi anh góp mặt trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Bournemouth.

Dù chỉ mới 24 tuổi, nhưng anh đã trở thành nhân tố quan trọng không thể thiếu ở tuyến giữa.  Siêu sao sinh năm 2000 đã góp công lớn vào thành tích chỉ thua 1 trong 15 trận cuối cùng ở Premier League, qua đó chắc chắn giành vé dự các giải đấu châu Âu mùa tới.

Conor Gallagher ăn mừng
Conor Gallagher cảm thấy tuyệt vời, khỏe mạnh và không muốn dừng lại.

Tiền vệ người Anh cho rằng việc đặt những thành tích của CLB vào đúng hoàn cảnh là điều quan trọng, khi Gallagher ghi nhận những thành công của Chelsea trong mùa giải này.

"Mùa giải đã kết thúc 1 cách tuyệt vời," Gallagher trả lời phỏng vấn"Tôi nghĩ chúng tôi đã thắng 5 trận liên tiếp và đây là một thành tích tuyệt vời với chúng tôi.

Giành được 1 suất tham dự giải đấu châu Âu cũng là một thành tựu lớn nếu nhìn lại vị trí của chúng tôi trước đó, nhưng kỳ vọng của NHM Chelsea lại cao hơn những gì chúng tôi đạt được mùa này. Mọi người đều biết điều đó, nhưng xét về hoàn cảnh thì đây vẫn là một thành tích đáng tự hào."

Tiền vệ số 23 tin rằng mùa giải năm nay đã tạo nên 1 bước đệm hoàn hảo cho sự phát triển của anh ở trong và ngoài sân cỏ, khi Gallagher có mùa giải sung mãn nhất tại Chelsea và cũng là cầu thủ có nhiều phút thi đấu nhất trong đội.

Conor Gallagher ăn mừng
Conor Gallagher cảm nhận được tình yêu từ NHM dành cho anh.

"Cá nhân tôi, tôi cho rằng đây là một mùa giải thành công với bản thân. Tôi rất biết ơn những người hâm mộ đã tin tưởng và ủng hộ tôi trong suốt mùa giải. Bởi điều đó đã giúp tôi tự tin hơn và thể hiện tốt như thế, vì vậy tôi rất biết ơn về điều đó.

Tôi đã ghi được vài bàn thắng rất đẹp. Không có gì sánh được với cảm giác ghi bàn và tôi rất vui khi có thể giúp đỡ đội nhà vì đó là điều vô cùng quan trọng."

Trước khi bước vào kỳ nghỉ hè, Gallagher đã dành nhiều lời khen ngợi cho các CĐV của The Blues tại sân Stamford Bridge và trên toàn thế giới.

"Tôi rất biết ơn những người hâm mộ. Điều đó có ý nghĩa quan trọng với cá nhân tôi sau khi trải qua 1 mùa giải khó khăn như vậy vào năm ngoái. Việc nhận được sự yêu mến từ các cổ động viên trong mùa này thật là 1 cảm giác tuyệt vời."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen