1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Gặp Anh hay Hà Lan đều không quan trọng' - HLV De la Fuente

Gnoud

HLV Luis de la Fuente khẳng định ông không quá quan trọng về đối thủ của Tây Ban Nha trong trận chung kết Euro 2024, vì AnhHà Lan đều là "những đối thủ mạnh".

La Roja, đội bóng thi đấu thuyết phục nhất tại giải đấu châu Âu mùa này, đã xuất sắc lội ngược dòng trước Pháp và đảm bảo tấm vé vào chơi trận chung kết Euro sau 12 năm chờ đợi. 

Tuy nhiên, có một tình huống đáng lo ngại sau tiếng còi mãn cuộc khi một nhân viên an ninh trượt ngã và vô tình va chạm vào đầu gối của đội trưởng Alvaro Morata.

Morata bị đau sau pha va chạm với nhân viên.
Morata bị đau sau pha va chạm với nhân viên an ninh.

Trong buổi họp báo ngay sau trận đấu, HLV De la Fuente cho biết ông tin tưởng Morata sẽ hoàn toàn hồi phục để góp mặt trong trận chung kết cuối tuần này tại Berlin.

"Với Alvaro, chúng tôi phải chờ xem kết quả vào ngày mai. Chúng tôi tin rằng mọi chuyện không có gì nghiêm trọng. Cậu ấy cảm thấy đau nhưng chúng tôi nghĩ rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi," ông nói.

Mọi thành viên của Tây Ban Nha chắc chắn sẽ theo dõi trận đấu giữa Anh và Hà Lan vào rạng sáng mai (11/7) để xem ai sẽ là đối thủ của họ ở trận chung kết đáng mong chờ vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, HLV De la Fuente khẳng định rằng việc đoàn quân của ông sẽ gặp ai giờ đây không còn quan trọng nữa.

"Không quan trọng đối thủ sắp tới của chúng tôi là ai, bởi Tây Ban Nha đã tìm thấy hành trình của mình tại Euro 2024," ông nói thêm.

"Cả Anh và Hà Lan đều là những đối thủ mạnh và chúng tôi đang chờ đón họ với vòng tay rộng mở."

HLV De la Fuente khẳng định cả Hà Lan và Anh đều là đối thủ mạnh.
HLV De la Fuente khẳng định cả Hà Lan và Anh đều là đối thủ mạnh.

Khi được hỏi liệu sẽ tốt nhất cho bóng đá nếu Tây Ban Nha đánh bại Tam sư ở trận chung kết, nhà cầm quân 63 tuổi trả lời: "Tất cả những gì chúng tôi làm là cố gắng kiên định với ý tưởng của mình.

Chúng tôi hạnh phúc khi đã vào đến trận chung kết. Chúng tôi đã lọt vào chung kết và đứng trước cơ hội đưa Tây Ban Nha trở lại vị trí xứng đáng trong thể thao."

Theo lịch trình, trận đấu giữa ĐT Pháp và Hà Lan sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/7. Đội giành chiến thắng sẽ chạm trán Tây Ban Nha ở trận đấu 2h00 ngày 15/7.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud