1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Gareth Southgate bị CĐV 'ném vật lạ' vào người sau trận hòa nhạt nhẽo trước Slovenia

Yên Trang

Các CĐV đã ném cốc nhựa vào người HLV Gareth Southgate khi ông vỗ tay chào họ sau trận hòa 0-0 đáng xấu hổ của ĐT Anh gặp Slovenia

Tam sư vượt qua vòng bảng Euro 2024 với ngôi đầu bảng C. Tuy nhiên, họ nhận lại vô số tiếng la ó từ người hâm mộ sau trận đấu vô cùng tệ hại.

Gareth Southgate vỗ tay.
Gareth Southgate bị CĐV ném cốc nhựa vào người sau trận đấu với Slovenia.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia 56 tuổi nói:

"Tôi hiểu được những lời phê bình hướng về tôi, và tôi cho rằng điều đó tốt hơn nhiều so với việc các CĐV hướng sự chỉ trích về phía các cầu thủ. 

Tôi chưa bao giờ thấy một đội giành vé đi tiếp nhưng lại nhận được những phản ứng tiêu cực tương tự như vậy. Đây thực sự là một tình huống khá đặc biệt mà chúng tôi phải đối mặt.

Tôi không né tránh điều đó, và tôi cũng rất tự hào về cách các cầu thủ thi đấu trong điều kiện khó khăn như vậy."

Khi được hỏi về màn trình diễn của đội, Southgate chia sẻ thêm:

"Chúng tôi đã có những bước cải thiện đáng kể, các cầu thủ đã tạo ra nhiều cơ hội tốt hơn, mặc dù việc ghi bàn vẫn là thách thức lớn mà chúng tôi cần phải đối mặt.

"Những cầu thủ vào sân từ ghế dự bị đã có những đóng góp tích cực. Quan trọng hơn, chúng tôi đã thể hiện được sự kỷ luật và giữ sạch lưới, điều này đã giúp chúng tôi vẫn duy trì vị trí đầu bảng."

Tam sư chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 3 trận vòng bảng, sau chiến thắng 1-0 trước Serbia ở trận khai màn và trận hòa 1-1 căng thẳng với Đan Mạch vào tuần trước.

Cầu thủ tuyển Anh thất vọng.
Tam sư có màn trình diễn tệ hại tại Euro năm nay.

Đổi trưởng Harry Kane khẳng định rằng họ đã đạt được mục tiêu khi giành ngôi đầu bảng và cũng nói rằng đây là màn trình diễn tốt nhất của họ:

"Giành ngôi đầu bảng là mục tiêu của chúng tôi trước khi bước vào giải đấu. 

Tôi cho rằng tuyển Anh đã thể hiện tốt hơn nhiều so với những trận đấu trước. Mặc dù không thể ghi bàn thắng, nhưng chúng tôi đã lọt vào vòng knock-out."

Anh sẽ đối đầu với Hà Lan, đội xếp thứ 3 ở bảng D sau khi để thua tuyển Áo. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi nếu Cộng hòa Séc đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Georgia giành thắng lợi trước Bồ Đào Nha ở bảng F.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang