1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Garnacho chủ động 'bật lại' đàn anh ở Argentina bằng pha ăn mừng giống Ronaldo

David Nguyen

Tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho đã có màn đáp trả hoàn hảo những lời nhận xét từ người đàn anh Angel Di Maria bằng pha ăn mừng trong chiến thắng 3-0 của Manchester United trước West Ham vào Chủ nhật.

Rasmus Hojlund đã ghi một bàn thắng tuyệt vời để mở tỷ số tại Old Trafford trước khi Garnacho nhân đôi cách biệt cho United ở phút thứ 49 bằng một cú dứt điểm nhẹ nhàng.

Garnacho vừa lè lưỡi vừa ăn mừng
Di Maria cho rằng Garnacho nên học theo phong cách ăn mừng của Messi.

Sau đó, sao mai sinh năm 2004 đã ấn định thắng lợi của United bằng một cú dứt điểm tinh tế khi trận đấu chỉ còn lại sáu phút.

Trước đó trong tuần này, cựu cầu thủ của Man United, Di Maria, chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với TyC Sports rằng Garnacho nên ngừng sao chép cách ăn mừng của Cristiano Ronaldo sau khi ghi bàn.

"Điều duy nhất tôi sẽ không làm là ăn mừng theo phong cách của Cristiano Ronaldo," Di Maria nói.

"Tôi sẽ ghi bàn và làm như Messi. Tôi sẽ tuân thủ điều đó."

Thế nhưng, sau khi ghi bàn đầu tiên trong hai bàn vào lưới West Ham, Garnacho đã chủ động phớt lờ lời khuyên của Di Maria và ngồi trên bảng quảng cáo với lưng hướng về khán đài. Hình ảnh này cũng là một trong những pha ăn mừng đặc biệt của Ronaldo.

Garnacho và siêu sao Ronaldo
Garnacho tiếp tục bắt chước phong cách ăn mừng của Ronaldo.

Đây không phải lần đầu ngôi sao người Argentina phải nhận sự chỉ trích vì sử dụng cách ăn mừng của Ronaldo trong mùa giải này. 

Trước đó, cựu cầu thủ Barcelona, Arturo Vidal cũng chỉ trích chân chạy cánh thuộc biên chế United sau cú xe đạp chổng ngược vào lưới Everton tại Goodison Park.

"Điều duy nhất không tốt hoặc điều tôi không hiểu là tại sao cậu ấy lại ăn mừng như Cristiano Ronaldo?" Vidal thẳng thắn chia sẻ.

"Garnacho phải xây dựng danh tiếng của riêng bản thân. Cậu ấy vốn đã là một cầu thủ xuất sắc rồi.

Việc chàng trai trẻ này ngưỡng mộ Cristiano là tốt, tôi tôn trọng điều đó, nhưng sau đó cậu ấy phải tự xây dựng hình ảnh của bản thân. 

Làm sao Garnacho sẽ ăn mừng một bàn thắng và ghi nhớ nó? Tôi không biết, ăn mừng theo một cách khác chẳng hạn. Nhưng đó là một bàn thắng không thể chê vào đâu được, thực sự tuyệt vời."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen