1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Gary Neville cảnh tỉnh Marcus Rashford sau vấn đề kỷ luật nội bộ

Dau Archie

Cựu cầu thủ Gary Neville nhắc nhở Marcus Rashford sau khi tiền đạo này đi chơi ở Belfast và bị kỷ luật nội bộ.

Cầu thủ 26 tuổi thi đấu kém cỏi ở mùa giải này, chỉ ghi được 4 bàn, và những hành động của tuyển thủ Anh cũng bị giám sát chặt chẽ.

Rashford đã đến một hộp đêm sau trận thua đáng xấu hổ 0-3 trên sân nhà trước Manchester City vào tháng 10, điều mà HLV Erik ten Hag gọi là “không thể chấp nhận được”.

Sản phẩm của học viện Man United vắng mặt ở buổi tập sau khi đến một hộp đêm ở Belfast, anh đã ở ngoài đến 3 giờ sáng (giờ địa phương) trước khi bay về Manchester.

Marcus Rashford
Marcus Rashford đã trở lại sau khi bị kỷ luật nội bộ.

Erik ten Hag cho biết Rashford không thể tập luyện vì bị ốm và đã bỏ lỡ trận thắng FA Cup hôm Chủ nhật tại Newport. Man United sau đó tuyên bố Marcus đã nhận trách nhiệm về hành động của mình.

Câu lạc bộ gọi đây là “vấn đề kỷ luật nội bộ” và hiện đã giải quyết xong. Cựu đội trưởng Neville mong muốn người đàn em sẽ rút kinh nghiệm.

"Đối với tôi, đi uống nước hoặc đi chơi đêm là điều mà mọi cầu thủ bóng đá nên làm và sẽ làm, vì vậy tôi không có vấn đề gì với điều đó. Họ cần được tận hưởng. Chỉ là họ cần chọn thời điểm thích hợp.

Tôi đã nói điều này sau trận đấu với Manchester City. Chúng tôi đã bị City đánh bại cách đây vài tháng và sau đó anh ấy đã tới Chinawhite. Tôi nghĩ đó là ngày sinh nhật của anh ấy.

Manchester United vừa có kỳ nghỉ đông. Họ đã có vài tuần nghỉ phép, vì vậy đây là thời điểm tốt hơn để anh ấy đi chơi.

Tôi muốn nói rằng hãy ra ngoài, tận hưởng khoảnh khắc thư giãn cùng bạn bè, nhưng chỉ cần thời gian của bạn phải phù hợp.”

Marcus Rashford
Marcus Rashford cần biết đi chơi thời điểm nào là phù hợp.

Man United cho biết Rashford đã trở lại tập luyện và sẵn sàng cho trận đấu tại Premier League với Wolves.

Khi được hỏi nếu là Sir Alex Ferguson sẽ làm gì với Rashford, Neville nói: "Ông ấy sẽ sấy anh ấy một trận và sẽ nói những điều tương tự như tôi, là hãy đảm bảo bạn đi chơi vào đúng thời điểm.

Anh ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, chúng ta không nói về một chàng trai trẻ, nhưng anh ấy đã làm điều đó một vài lần trong vài tháng qua.

Tôi luôn thấy Marcus là người thực sự có trách nhiệm, một cầu thủ giỏi, một người làm việc chăm chỉ mỗi ngày, nhưng đang có phong độ sa sút vào thời điểm này.

Chuyện đó đã xảy ra một lần, bây giờ lại xảy ra lần hai, và nó có thể trở thành thói quen nếu không cẩn thận."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie