1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Gary Neville chỉ trích Man United về cách sử dụng Bruno Fernandes

Dau Archie

Gary Neville đã than phiền chiến thuật của Erik ten Hag, điều mà Pep Guardiola sẽ không bao giờ sử dụng tại Manchester City. Ông cho rằng nó đang ngăn cản Bruno Fernandes phát huy hiệu quả.

Man United đã có một mùa giải đáng thất vọng cho đến nay khi họ đứng thứ 7 tại Premier League, kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 8 điểm.

Quỷ đỏ cũng đã bị loại khỏi cả Champions League và League Cup, cơ hội vô địch duy nhất của họ là FA Cup. Thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ gặp Newport County của League Two ở vòng 4 vào ngày 28/01.

Không chỉ có màn trình diễn thiếu nhất quán, Erik ten Hag còn phải hứng chịu chỉ trích vì cách xử lý tình huống của Jadon Sancho.

Cầu thủ chạy cánh phải Antony thường xuyên đá chính mặc dù anh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào trong mùa giải này, điều đó được cho là đã khiến Sancho tổn thương.

Manchester United 2-2 Tottenham Hotspur
Man United có trận hòa đáng tiếc với Tottenham.

Trận đấu gần đây nhất của Man United là tiếp đón Tottenham Hotspur vào cuối tuần qua, kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Man Utd hai lần dẫn trước nhờ công của Rasmus Hojlund và Marcus Rashford, nhưng bị Spurs chọc thủng lưới do công của Richarlison và Rodrigo Bentancur.

Neville đã đưa ra quan điểm về tình hình ở câu lạc bộ. Ông đặt câu hỏi tại sao Erik ten Hag lại cho cầu thủ chủ chốt Bruno Fernandes tự do di chuyển, vì đây là điều mà Man City sẽ không bao giờ làm.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes có vẻ được thi đấu tự do.

Chuyên gia này cho rằng điều đó thực sự làm Man United mất đi sự nguy hiểm. Ông nói: "Ngôi sao ưu tú của Man United không nên chạy khắp nơi như vậy.

Tôi nghĩ về Bruno Fernandes và tôi đã xem anh ấy ở trận đó, anh ấy rõ ràng là cầu thủ giỏi nhất nhưng lại di chuyển khắp mọi nơi.

Chắc hẳn anh ấy đã được yêu cầu làm những gì anh ấy muốn, nhưng tôi không nghĩ Bruno Fernandes là kiểu cầu thủ như vậy.

Đối với Pep Guardiola, nếu một cầu thủ chơi không đúng vị trí trong một hoặc hai phút, anh ấy sẽ ở bên lề và nói: 'Trở lại vị trí ngay'.

Tôi nghĩ Ten Hag đang cho anh ấy quyền tự do đi khắp mọi nơi, điều đó sẽ khiến bạn không bao giờ có thể có sự kết hợp tốt về lối chơi.

Tôi chưa bao giờ thấy Ten Hag tiến tới chỗ anh ấy và bảo anh ấy quay lại vị trí."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie