1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ghi bàn như Beckham, Caicedo vẫn bị NHM Chelsea hét vào mặt

Cristian Nguyen

Chelsea kết thúc mùa giải 2023/2024 với chiến thắng 2-1 trước Bournemouth để đảm bảo vị trí thứ 6 trên BXH Premier League.

Moises Caicedo đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng áo xanh và đó là một pha làm bàn đầy ấn tượng.

Quả bóng đến với tuyển thủ người Ecuador ở khu vực giữa sân, đồng thời thủ môn Neto cũng đang đứng ở vị trí cách xa khung thành. Ngay lập tức, cầu thủ 22 tuổi đã thực hiện một cú sút xa tuyệt vời đưa bóng đi vào lưới của đội khách.

cầu thủ chelsea ăn mừng
Neto thi đấu mất tập trung và ngay lập tức phải trả giá bởi cú sút xa đẹp mắt của Caicedo.

Bàn thắng này là minh chứng cho sự thăng tiến về mặt phong độ của Caicedo. Sau khi chuyển từ Brighton sang Chelsea vào mùa hè năm ngoái, anh đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Tuy nhiên, tiền vệ này phải nhận rất nhiều chỉ trích ở phần lớn mùa giải này. Còn trong những trận đấu gần đây, cầu thủ 22 tuổi đã thay đổi và có những màn trình diễn xuất sắc cho đội bóng áo xanh.

Ví dụ, trong trận thắng 3-2 của Chelsea trước Nottingham Forest vào đầu tháng này, Caicedo đã thực hiện 3 lần cắt bóng, là con số cao nhất trong trận đấu theo số liệu từ WhoScored.

Cách người hâm mộ Chelsea phản ứng trước bàn thắng của Moises Caicedo vào lưới Bournemouth

Caicedo đã ghi bàn vào lưới đội bóng của HLV Iraola 1 cách dễ dàng, nhưng pha làm bàn này chính là một trong những siêu phẩm đẹp nhất mùa giải. Và cổ đông viên của Chelsea rõ ràng rất thích thú với điều đó.

cầu thủ chelsea ăn mừng
NHM Chelsea bùng nổ cảm xúc sau siêu phẩm từ giữa sân của Caicedo.

Sau bàn thắng, người hâm mộ trung thành của Stamford Bridge đã hô to "sút" mỗi khi cầu thủ người Ecuador này tiếp cận quả bóng, như nhà báo Bobby Vincent chia sẻ trên Twitter.

Ngoài ra, Vincent còn chấm tiền vệ 22 tuổi được 8,5 điểm và đưa ra nhận xét về anh sau trận đấu.

Caicedo đã ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea bằng một cú sút tuyệt vời. Ngày cuối cùng của mùa giải, từ giữa sân, ánh nắng chói chang - bạn còn điều gì tuyệt hơn nữa mà chưa phô diễn ra?

Cầu thủ người Ecuado một lần nữa có màn trình diễn không thể tin được. Sau mùa giải đầu tiên thi đấu cho Chelsea, bạn có thể kỳ vọng Caicedo sẽ chơi ổn định hơn trong mùa giải 2024/2025."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen