1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ghi hat-trick ở 39 tuổi, Cristiano Ronaldo thiết lập cột mốc ấn tượng

Gnoud

Trong ngày trở lại Saudi Pro League sau kỳ nghỉ quốc tế, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi hat-trick giúp Al-Nassr hủy diệt đối thủ với tỷ số 5-1.

Cả 3 bàn thắng mà lão tướng 39 tuổi ghi được đều xuất hiện trong hiệp hai, bao gồm hai pha dứt điểm một chạm và 1 cú đánh đầu hiểm hóc về góc xa.

Đây là hat-trick thứ 64 trong sự nghiệp quần đùi áo số của huyền thoại người Bồ Đào Nha, đánh dấu năm thứ 15 liên tiếp anh ghi ít nhất một hat-trick.

Chưa hết, đây còn là cú hat-trick đầu tiên của Ronaldo trong năm 2024, và là lần đầu tiên anh ghi 3 bàn trên sân nhà Al Awwal Park kể từ khi gia nhập đội bóng vào cuối năm 2022.

Ronaldo thiết lập cú hat-trick thứ 64 trong sự nghiệp của mình
Ronaldo thiết lập cú hat-trick thứ 64 trong sự nghiệp của mình.

Ba bàn thắng kể trên giúp đội trưởng Al-Nassr nâng tổng số bàn thắng của mình ở tất cả các giải đấu lên con số 882, và việc chạm mốc 900 bàn thắng của anh chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tính riêng tại Saudi Pro League mùa giải 2023/2024, Cristiano Ronaldo hiện đang có 26 pha lập công, hơn cầu thủ xếp thứ 2 là Aleksandar Mitrovic 4 bàn.

Đáng chú ý, tiền đạo người Serbia vừa dính chấn thương và sẽ mất 1 tháng để hồi phục. Do đó, danh hiệu Vua phá lưới giải đấu năm nay khó lòng thoát khỏi tay đội trưởng của Al-Nassr.

Chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân, lão tướng 39 tuổi cho biết: "Đây là cách chúng tôi thi đấu, một chiến thắng tuyệt vời và thêm một hat-trick nữa."

Màn ăn mừng quen thuộc của Ronaldo sau khi hoàn tất cú hat-trick
Màn ăn mừng quen thuộc của Ronaldo sau khi hoàn tất cú hat-trick.

Hân hoan là vậy, song thắng lợi đậm đà trước đội bóng trụ hạng không thể giúp Al-Nassr tiếp tục cuộc đua vô địch, khi mà đội đầu bảng Al-Hilal đã bỏ xa họ tận 12 điểm.

Ronaldo cùng đồng đội vẫn còn cơ hội để thoát khỏi một mùa giải trắng tay nếu như thành công tại King Cup và Siêu cúp Saudi Arabia. Trước đó, họ đã bị loại khỏi AFC Champions League.

Al-Nassr sẽ có chuyến hành quân đến Abha vào ngày 3/4 để đối đầu với đối thủ đang đứng thứ 17/18 trên BXH. Và đây là cơ hội tốt để huyền thoại người Bồ Đào Nha tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn của mình.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud