1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Giá như Man United tin tưởng Amrabat sớm hơn!

Vanichi

Sofyan Amrabat chưa tạo được dấu ấn tại Man United với số lần ra sân quá ít ỏi ở mùa này. Cầu thủ người Maroc đã than phiền về việc Quỷ đỏ chưa cho anh thi đấu nhiều như mong muốn. 

Amrabat chỉ được ra sân nhiều ở giai đoạn cuối mùa, anh cho rằng cơ hội đã đến quá muộn màng. Tiền vệ 27 tuổi cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì chưa thể cho Man United thấy được phong độ tốt nhất của anh.

Sofyan Amrabat đã giúp Quỷ đỏ vượt qua Newcastle trong trận đấu sân nhà cuối cùng của mùa giải. Sau một kỳ World Cup 2022 xuất sắc, cầu thủ người Maroc đã gia nhập Man United dưới dạng cho mượn từ Fiorentina.

Amrabat vs Newcastle
Amrabat đã thi đấu xuất sắc trong trận đấu với Newcastle.

Đội chủ sân Old Trafford đã trả gần 10 triệu bảng để mượn Amrabat, nhưng tiền vệ này chưa đáp ứng được kỳ vọng, mặc dù một phần là do những yếu tố ngoài tầm kiểm soát của anh.

Amrabat chưa được ra sân thường xuyên, nhưng anh tin rằng mình đang dần đạt đến phong độ tốt nhất, dù có thể điều này đến hơi muộn trong mùa giải. Tuyển thủ người Maroc chia sẻ với báo giới:

"Tôi rất vui vì chúng tôi đã thắng, đó là điều quan trọng nhất. Tất nhiên, cảm giác được thể hiện bản thân cũng rất tuyệt, dù đây vẫn chưa phải là phong độ tốt nhất của tôi.

Tôi nghĩ rằng mình mới chỉ đá chính 2 trận trong 4 đến 5 tháng vừa qua. Cũng bình thường thôi, đâu phải cứ muốn là sẽ được ra sân. Nhưng tôi vẫn thấy rất vui vì cả đội đã chơi tốt.

Tôi muốn nói với Man United rằng mình luôn ở đây và sẵn sàng ra sân bất cứ khi nào họ cần. Dù không được thi đấu nhiều, tôi vẫn sẽ luôn cống hiến hết sức."

Amrabat tuyên bố anh vẫn sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ và chờ đợi cơ hội ra sân ở mùa giải năm sau. Cầu thủ người Maroc cũng thể hiện sự hài lòng với những phút thi đấu ít ỏi mình vừa có được, anh nói:

"Cơ hội ra sân có thể đã đến hơi muộn trong mùa giải này, nhưng tôi vẫn thấy vui vì nó đã đến."

Về tương lai của Amrabat, người đại diện của cầu thủ Maroc đã có mặt tại Manchester để đàm phán với ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Man United đang chuẩn bị cho một cuộc tái cơ cấu vào mùa hè này sau một mùa giải không mấy ấn tượng.

Vì vậy, có vẻ họ sẽ không kích hoạt tùy chọn mua đứt trị giá 21,4 triệu bảng để ký hợp đồng dài hạn với Amrabat. Hàng tiền vệ của Man United cũng có nhiều cầu thủ được dự đoán sẽ ra đi sau mùa giải này.

Amrabat Fiorentina
Cầu thủ người Maroc rất có thể sẽ phải rời Old Trafford trong tương lai gần.

Casemiro đã có một năm ra mắt ấn tượng nhưng đã sa sút nhiều ở mùa giải năm nay. Christian Eriksen cũng đã đánh mất phong độ, trong khi Scott McTominay cũng không chắc chắn sẽ ở lại dù đã có một mùa giải khá ấn tượng.

Kỷ lục gia ghi bàn của Man United, Wayne Rooney, dự đoán sẽ có những thay đổi lớn trong những năm tới. Anh nói:

"Phải có một cuộc thanh lọc lớn. Điều này sẽ không thể kết thúc trong một năm, nó sẽ kèo dài trong vài năm tới."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi