1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Giải thoát Jordan Henderson khỏi Ả Rập, Ajax sẵn lòng gửi 'lời đề nghị khủng' cho Al-Ettifaq

Gnoud

Ajax sẽ chiêu mộ Jordan Henderson nếu cựu đội trưởng Liverpool bật đèn xanh về việc rời khỏi Saudi Pro League.

Ajax đang tìm cách đưa Jordan Henderson về Hà Lan
Ajax đang tìm cách đưa Jordan Henderson về Hà Lan.

Đầu tuần qua, có thông tin cho rằng Henderson muốn rời Al-Ettifaq chỉ 6 tháng kể từ quyết định chuyển đến Trung Đông gây tranh cãi của anh.

Thi đấu trong điều kiện nhiệt độ nóng ẩm khiến hậu vệ người Anh cảm thấy không thoải mái, anh đang "nghiêm túc xem xét" bất kỳ lời đề nghị nào từ các đội bóng Premier League.

Hơn nữa, số lượng người tham dự các trận đấu của Al-Ettifaq ở mùa giải này trung bình chỉ hơn 7.000 người mỗi trận, điều này xuất phát từ việc anh ủng hộ cộng đồng LGBTQ+ trong quá khứ, một điều được xem là cấm kỵ tại Ả Rập.

Henderson từng lên tiếng ủng hộ cộng đồng LGBT
Henderson từng lên tiếng ủng hộ cộng đồng LGBT.

Hiện tại còn phải xem liệu có CLB hàng đầu nước Anh nào quan tâm đến thương vụ này hay không, và trong khi có những tin đồn xoay quanh Newcastle, động thái đó dường như rất khó xảy ra.

Tuy nhiên, theo ký giả Fabrizio Romano, vẫn còn đó một số đội bóng châu Âu có thể giải thoát cho hậu vệ 33 tuổi này, và Ajax là một trong những đội sẵn lòng gửi lời đề nghị đến Henderson.

Đây là tín hiệu tích cực dành cho cựu đội trưởng của Liverpool, nhưng mọi chuyện còn phải phụ thuộc vào việc Al-Ettifaq có để cầu thủ nổi tiếng nhất của họ rời đi hay không, và hiện tại thì không.

Al-Ettifaq đã bỏ ra 12 triệu bảng cho hậu vệ này, cùng với đó là bản hợp đồng kèm điều khoản bán đứt, ddiefu này có thể làm có vấn đề trở nên phức tạp hơn.

Henderson
Henderson không hạnh phúc tại Al-Ettifaq.

Một thỏa thuận cho mượn có thể là một lựa chọn phù hợp, nhưng mức lương khổng lồ 8 triệu bảng/năm cũng có thể làm trì hoãn bất kỳ chuyển nhượng ngắn hạn nào.

Về phía Ajax, CLB Hà Lan đã leo lên vị trí thứ 5 trên BXH Eredivisie, và sự kinh nghiệm cùng phẩm chất lãnh đạo của Henderson sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho đội hình của họ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud