1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Giảng hòa thành công cho 2 trụ cột, Xavi quyết tâm 'làm thịt' Kền kền trắng

Vanichi

Trước trận El Clasico, Xavi Hernandez đã có những chia sẻ về trận thua đau đớn trước PSG tại UEFA Champions League diễn ra cách đây chưa lâu.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận rằng bản thân đã mắc sai lầm, và ông phải chịu một phần trách nhiệm cho thất bại của Barca.

Trên sân vận động Montjuic, đội bóng xứ Catalan đã sớm có bàn dẫn trước 1-0 nhờ công của Raphinha, tổng tỷ số lúc đó là 4-2.

Tuy nhiên, chỉ trong khoảng 30 phút sau đó, Ronald Araujo đã phải nhận thẻ đỏ vì một pha truy cản không hợp lệ với Bradley Barcola bên phía PSG.

Barca thua PSG
Barca đã thua đau đớn trước PSG tại UEFA Champions League.

Mọi chuyện thậm chí còn tồi tệ hơn, sau tấm thẻ đỏ của Araujo, Xavi cũng đã bị đuổi khỏi sân khi Barca đang để thua 4-1, tổng tỷ số lúc này đang là 6-4 nghiêng về PSG.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp Real Madrid sắp diễn ra, Xavi nói: "Cả đội, trong đó có tôi, đã mắc sai lầm trước PSG. Chúng tôi sẽ cần phải tự xem lại bản thân."

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận rằng việc bị đuổi khỏi sân là một sai lầm tai hại và nó khiến ông rất khó chịu. Xavi cũng nhấn mạnh rằng Barca đã chơi chưa tốt, họ đã bỏ lỡ nhiều tình huống có thể thay đổi cả trận đấu.

Về phần Ronald Araujo, trung vệ này đã phải nhận những lời chỉ trích từ đồng đội Ilkay Gundogan sau trận đấu với PSG.

Xavi ngay sau đó cũng đã có những lời lẽ xoa dịu tình hình giữa 2 cầu thủ trên, chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận El Clasico, HLV 44 tuổi nói:

"Gundogan không có ý gì xấu đâu, không có gì phải lo. Mọi chuyện đã ổn rồi, bây giờ cả 2 nên nghĩ về trận El Clasico. Họ cần ra sân với quyết tâm giành chiến thắng."

Xavi vẫn đang rất lạc quan trước trận đại chiến với Real Madrid, ông tin rằng Barca sẽ có kết quả tốt trước đại kình địch.

Gundogan chỉ trích Araujo
Xavi đã xoa dịu căng thẳng giữa Gundogan và Araujo.

Nhiều thống kê đã cho thấy Blaugrana đang có một mùa giải khá tồi, bên kia chiến tuyến, Kền kền trắng lại có mùa giải trong mơ đến thời điểm hiện tại và đang dẫn đầu tại La Liga.

Nhiều tin đồn cho rằng Xavi có thể ở lại Barca sau khi mùa giải kết thúc. Chia sẻ về tương lai của mình, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha nói rằng bản thân ông vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ ban lãnh đạo của Blaugrana.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi