1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Giành 3 điểm nhọc nhằn, Erik ten Hag tuyên bố MU trở lại cuộc đua

Dau Archie

Erik ten Hag cho rằng Manchester United đang trở lại cuộc đua sau khi Quỷ đỏ đánh bại Luton 2-1 đầy nhọc nhằn tại Kenilworth Road.

Cú đúp chớp nhoáng của Rasmus Hojlund đã giúp Man United giành chiến thắng thứ tư liên tiếp tại Premier League. Đội bóng của Erik ten Hag bất bại ở giải đấu này từ đầu năm 2024.

Quỷ đỏ đang bỏ xa CLB xếp thứ 5 là Tottenham Hotspur 3 điểm, đội đã bị Wolves đánh bại 2-1 trên sân nhà, và kém Aston Villa 5 điểm. Đội chủ sân Villa Park là đội đang giữ suất Champions League cuối cùng.

HLV người Hà Lan cho rằng, sau khởi đầu mùa giải khó khăn, đoàn quân của ông đang bắt đầu trở lại cuộc đua vào top 4.

Erik ten Hag trả lời phỏng vấn
Erik ten Hag không hài lòng sau trận đấu.

Ông nói: "Chúng tôi đã trở lại cuộc đua cho top 4. Chúng tôi đang tạo dựng lại động lực. Chúng tôi phải nỗ lực trong trận đấu của mình và tạo áp lực lên những đội bóng phía trên.

Mỗi trận đấu đều là một trận chung kết để chúng ta tiến gần hơn và tạo thêm khoảng cách với các đội xếp sau chúng ta."

Man United khởi đầu ấn tượng trên sân Kenilworth Road cú đúp của Hojlund, giúp họ vượt lên dẫn trước trong vòng 7 phút.

Tuy nhiên, đội chủ nhà đã không bỏ cuộc dễ dàng. Trước sự ủng hộ của người hâm mộ trên khán đài, Luton Town đã rút ngắn tỷ số ở phút thứ 14 khi Carlton Morris đánh đầu hạ gục Andre Onana.

Manchester United ăn mừng
Quỷ đỏ giành chiến thắng thiếu thuyết phục.

Erik ten Hag thừa nhận rằng đội bóng của ông đã đánh mất mình sau khởi đầu tuyệt vời, và để chủ nhà quay trở lại trận đấu. Ông chia sẻ:

"Đó có thể là một trận đấu dễ dàng sau 10 phút, nhưng cuối cùng, chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội của mình. Chúng tôi đã để họ quay trở lại cuộc chơi. Khởi đầu rất tốt, nhưng sau đó, Garnacho và Rashford có cơ hội lớn để nâng tỷ số lên 3-0 và 4-0.

Chúng tôi cho họ có nhiều khoảng trống, họ thoải mái sút và tạt bóng. Điều đó trở nên thực sự khó khăn.

Trong hiệp hai cũng vậy, chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội của mình. Có rất nhiều cơ hội ngon ăn. Đáng lẽ chúng tôi phải có bàn thắng từ Bruno Fernandes, Garnacho và Rashford."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie