1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Giàu càng thêm giàu, Real Madrid chính thức nhận được hợp đồng tài trợ lịch sử

Jason Todd

Real Madrid chắc chắn là một trong những thương hiệu bậc nhất thế giới trong xuyên suốt chiều dài lịch sử làng túc cầu. Vì vậy sẽ không ngạc nhiên nếu bất kỳ thương hiệu lớn nào cũng mong muốn được xuất hiện trên chiếc áo thi đấu của CLB này.

Và HP chính là thương hiệu mới nhất có được vinh dự này. Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez cùng Giám đốc tiếp thị và doanh nghiệp HP, Antonio Lucio mới đây vừa chính thức đặt bút vào thỏa thuận giúp công ty đa quốc gia từ Mỹ lần đầu tiên xuất hiện trên áo đấu của Los Blancos.

Real Madrid và HP đi đến thỏa thuận về tài trợ công nghệ toàn cầu tại sự kiện được tổ chức tại Real Madrid City. Là một phần của sự hợp tác, HP sẽ là thương hiệu đầu tiên có mặt trên tay áo thi đấu của Los Blancos trong 121 lịch sử CLB. Việc tài trợ bao gồm các đội nam và nữ cũng như các cấp độ đội trẻ.

HP vinh dự là thương hiệu đầu tiên xuất hiện trên tay áo thi đấu của Real Madrid.
HP vinh dự là thương hiệu đầu tiên xuất hiện trên tay áo thi đấu của Real Madrid.

Sự hợp tác này nhằm mục đích đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của không gian đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ như một phần phần của khu phức hợp Santiago Bernabeu mới và hơn thế nữa, bao gồm trải nghiệm trực tiếp, chơi game và vận hành CLB.

Giám đốc tiếp thị và doanh nghiệp HP, Antonio Lucio phát biểu: “Cả HP và Real Madrid là hai thương hiệu toàn cầu mang tính biểu tượng có chung niềm đam mê làm hài lòng người hâm mộ, mang lại hiệu suất vượt trội và tạo ra các tác động tích cực đến cộng đồng.

Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Real Madrid và nhìn thấy nhiều cơ hội thú vị để khai thác sức mạnh công nghệ, và thương hiệu HP nhằm tạo ra những trải nghiệm mới tuyệt vời cho người hâm mộ, đồng thời trao quyền cho cộng đồng mà chúng tôi chia sẻ.”

Antonio Lucio và Florentino Perez hoàn tất ký kết thỏa thuận giữa HP và Real Madrid.
Antonio Lucio và Florentino Perez hoàn tất ký kết thỏa thuận giữa HP và Real Madrid.

Về phía mình, Real Madrid cũng đã đưa ra thông báo về sự hợp tác này vào ngày hôm qua bằng một đoạn video ngắn trên các trang MXH. Chỉ bốn giờ sau khi các bài đăng này xuất hiện, nó đã ngay lập tức thu hút 9,4 lượt hiển thị trên Twitter. Mẫu áo có sự xuất hiện của HP cũng sẽ lần đầu ra mắt trong trận Derby Madrid sắp tới vào ngày 05/02.

Trước đó, hợp đồng giữa Real Madrid cho phép hãng hàng không có trụ sở tại Dubai được xuất hiện độc quyền trên áo đấu CLB. Song trong lần gia hạn gần nhất, hai bên đã có những thỏa thuận mới, cho phép Real Madrid có thể ký thêm nhà tài trợ mới.

Và cũng khác với những thông tin trước đó do AS đưa tin, thỏa thuận giữa HP và Real Madrid có trị giá lên đến 70 triệu Euro và kéo dài từ 3-5 năm, qua đó Los Blancos có thể thu về từ 14-23 triệu Euro/mùa.

Nếu đạt mức cao nhất, hợp đồng tài trợ áo đấu này sẽ có thể sánh ngang với những cái bắt tay nổi tiếng khác giữa Man Utd với DXC Technology hay Man City với OKX (20 triệu Euro/mùa).

Hợp đồng giữa HP và Real Madrid có trị giá là 70 triệu Euro và kéo dài từ 3-5 năm.
Hợp đồng giữa HP và Real Madrid có trị giá là 70 triệu Euro và kéo dài từ 3-5 năm.

Cùng với những bản hợp đồng tài trợ trước đó, Real Madrid dự kiến có thể thu về 250 triệu Euro/mùa, bao gồm 117,5 triệu Euro từ Adidas, 70 triệu Euro từ Fly Emirates. Đồng thời tổng doanh thu hàng năm của Los Blancos cũng được dự báo sẽ cán mốc 1 tỷ Euro kể từ mùa giải tới nếu SVĐ Santiago Bernabeu có thể được sử dụng hết công suất.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd