1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Giới chức LĐBĐ Ả Rập yêu cầu Ronaldo trình diện để giải thích về màn ăn mừng gây tranh cãi

Dau Archie

Cristiano Ronaldo được ban lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Ả Rập Saudi yêu cầu giải thích về cử chỉ có vẻ tục tĩu. Đó là màn ăn mừng được thực hiện nhắm vào người hâm mộ Al-Shabab.

Ngôi sao của Al-Nassr đang gặp rắc rối sau khi có cử chỉ thô tục đối với người hâm mộ đối thủ trong chiến thắng 3-2 vào cuối tuần qua.

Ronaldo có vẻ khó chịu vì CĐV Al-Shabab hô vang 'Messi, Messi' sau trận đấu, anh thực hiện cử khó chịu với phần dưới cơ thể của mình. Ở trận đấu này, cựu tiền đạo Man United mở tỷ số từ chấm phạt đền.

Hiện tại, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã được yêu cầu ra trước ban lãnh đạo giải VĐQG Ả Rập Xê Út để làm sáng tỏ lý do tại sao lại có hành động tục tĩu đối với người hâm mộ.

Cristiano Ronaldo ăn mừng
Màn ăn mừng gây tranh cãi của Ronaldo.

Đó là thông tin từ hãng tin Al-Riyadiah, họ cho rằng Ronaldo có thể phải đối mặt với lệnh cấm thi đấu hai trận và bị phạt tiền. Ronaldo sẽ có cơ hội để giải thích nhưng khả năng cao vẫn sẽ bị phạt.

Ủy ban Đạo đức và Kỷ luật của Saudi Pro League sẽ lắng nghe lời khai trực tiếp của Ronaldo trước khi đưa ra quyết định.

Nếu huyền thoại Real Madrid nhận án phạt, đó sẽ là một đòn giáng mạnh vào hy vọng mong manh của Al-Nassr trong cuộc đua danh hiệu.

Al-Nassr đã thắng cả 7 trận gần đây nhất nhưng vẫn kém Al-Hilal 7 điểm, đội bóng đã thắng 19 và hòa 2 trong 21 trận cho đến nay.  Với 13 trận còn lại, đó là một khoảng cách lớn nhưng không phải là không thể vượt qua.

Cristiano Ronaldo
Ronaldo sẽ có cơ hội giải thích để tránh án phạt.

Ronaldo đã ghi bàn trong tất cả 9 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường và có thể sẽ bỏ lỡ hai trận đấu với Al-Hazm và Al-Raed. Ronaldo đang có mùa giải chói sáng khi ghi được 28 bàn thắng.

Nếu hình phạt kéo dài hơn, chân sút mang áo số 7 sẽ bỏ lỡ trận đấu khó khăn với Al-Ahli, đội đang đứng thứ 3 trên BXH với 9 điểm ít hơn. 

Đầu mùa giải này, Ronaldo cho biết anh muốn ghi 1.000 bàn thắng trong sự nghiệp. Cho đến nay, Ronaldo đã ghi tới 877, anh vẫn còn khả năng để đạt được con số đó.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie