1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Giới truyền thông bị lên án vì chỉ chú ý vào Lionel Messi

Dau Archie

Khi mùa giải Major League Soccer 2024 bắt đầu khởi tranh, mọi con mắt đều đổ dồn vào Lionel Messi và mùa giải trọn vẹn đầu tiên tại Inter Miami.

Mọi người đều tin rằng Messi phù hợp với MLS, nhưng vẫn có một người không thể hiện sự cuồng nhiệt quá mức.

Don Garber, ủy viên liên đoàn cho rằng sự chú ý dành cho Messi là quá nhiều, đặc biệt là từ giới truyền thông. Ông nói:

"Thật dễ dàng và có phần lười biếng khi các phóng viên chỉ viết về Messi, nó giống như viết về Taylor Swift vậy. Có rất nhiều điều ở đây mà tôi nghĩ mọi người cần phải nhận ra."

Lionel Messi
Messi cùng Miami giành chiến thắng trận ra quân vào sáng nay.

Nhận xét của Garber được đưa ra vào thời điểm họ đang tập trung cao độ vào MLS, đặc biệt là khi xem xét thỏa thuận của họ với Apple, mối quan hệ hợp tác 10 năm trị giá 2,5 tỷ USD có MLS Season Pass trên Apple TV. 

Một trong những lý do chính cho sự đầu tư của Apple là sự xuất hiện của Messi và các đồng đội nổi tiếng khác, bao gồm Luis Suarez, Sergio Busquets và Jordi Alba. 

Họ được kỳ vọng sẽ là một trong những đội mạnh nhất MLS mùa này sau khi vô địch Leagues Cup 2023 vào ngày 19/8 năm ngoái.

Nhưng cũng không sai khi thấy một ủy viên liên đoàn muốn được truyền thông chú ý đến các cầu thủ và đội bóng xuất sắc khác trong giải đấu.

Lionel Messi
Lionel Messi là cái tên thu hút giới truyền thông.

Tuy nhiên, sự so sánh giữa Messi với Swift của Garber là một điều thú vị. Giống như Swift, Messi là một trong những gương mặt dễ nhận biết nhất trên toàn cầu và bất cứ điều gì liên quan đến ngôi sao người Argentina sẽ trở thành tiêu điểm.

Nhưng đối với bóng đá, Messi là vua và việc đưa tin về một trong những cầu thủ xuất sắc nhất là điều cần thiết đối với hàng triệu người hâm mộ bóng đá, họ sẽ theo dõi để xem anh suốt cả mùa giải với Inter Miami.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie