1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Giống y đúc Henry': Huyền thoại Spurs chỉ ra lý do tại sao Arsenal nên mua Isak

David Nguyen

Cựu ngôi sao của Tottenham, Jamie O'Hara, cho rằng Arsenal nên “dốc hầu bao” để chiêu mộ Alexander Isak. 

Ngoài ra, ông khẳng định tiền đạo thuộc biên chế Newcastle United có đủ phẩm chất để đưa Pháo thủ đến ngôi vương Premier League.

Mặc dù gặp khó khăn với hai chấn thương ở mùa giải này, Isak vẫn có một chiến dịch 2023/24 xuất sắc. Anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Chích chòe với 24 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Tuy nhiên, đã xuất hiện nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của Isak, với việc Arsenal và Tottenham được cho là đang lên kế hoạch đưa ra đề nghị trị giá 100 triệu bảng, để chiêu mộ chân sút người Thụy Điển trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Isak đang để tay lên tai
Arsenal được cho là đang nhắm tới Isak cho vị trí hàng công.

HLV Eddie Howe đã lặp đi lặp lại rằng Isak không phải là cầu thủ để bán. Ngoài ra, Newcastle cũng sẵn lòng đưa ra hợp đồng mới hấp dẫn hơn, để trói chân anh tại St James' Park.

Nhưng tuyển thủ quốc gia Thụy Điển vẫn liên tục được liên kết với Arsenal. 

Cựu danh thủ O'Hara cho rằng Isak có thể là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công Pháo thủ và so sánh anh với huyền thoại Thierry Henry.

"Nếu là tôi, tôi sẽ vét sạch tiền của mình và cố gắng chiêu mộ Isak," cựu ngôi sao của Spurs nói trên Sky Sports News.

"Tôi không biết tình hình có thay đổi ở Newcastle khi có thể có những quy tắc mới. Nhưng nếu họ có ý định bán thì tôi sẽ không ngần ngại chi 100 triệu bảng để mua Isak. Cậu ấy sẽ đem chức vô địch Premier League về cho đội bóng của bạn.

Isak có phần nào đó rất giống Thierry Henry. Tôi không nói cậu ấy giỏi như Henry nhưng phong cách chơi bóng của cả hai đều có nét tương đồng.

Tôi nhìn vào Isak và thầm nghĩ: Nếu rời khỏi Newcastle, cậu ấy sẽ là cầu thủ tôi muốn ký hợp đồng."

Isak và huyền thoại Henry
O'Hara cho rằng Isak có đôi nét giống với Henry.

Ngoài ra, O'Hara cũng tự tin rằng Arsenal sẽ không bị lép vế quá nhiều trong cuộc đua giành chức vô địch NHA mùa tới, nếu mùa này họ bị Manchester City vượt qua:

"Nếu Arsenal không thể lên ngôi trong năm nay, tôi nghĩ họ sẽ tìm cách ký hợp đồng với một số cầu thủ cho chiến dịch năm sau. 

Việc tuyển chọn nhân sự của họ đã rất tốt ở những năm qua. Vì vậy, Arsenal sẽ không bị thất thế trong cuộc đua này vào mùa giải sau.

Tôi nghĩ họ sẽ cảm thấy hối tiếc vì một số kết quả không tốt ở mùa này. Nhưng vào mùa hè tới, đội bóng này sẽ bổ sung thêm các cầu thủ có khả năng tạo sự khác biệt."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen