1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

'Giọt nước tràn ly', Karim Benzema trình đơn xin được rời Al-Ittihad

Gnoud

Một nguồn tin thân cận của Al-Ittihad tiết lộ với AFP hôm thứ Ba rằng Karim Benzema muốn rời CLB sau những bất đồng với ban quản lý trong nhiều ngày qua.

Tiền đạo 36 tuổi đã tổ chức một cuộc họp khẩn với ban lãnh đạo và HLV Marcelo Gallardo vào hôm thứ Sáu tuần trước và thông báo rằng anh cảm thấy không thể cố gắng hết sức vì áp lực hiện tại ở Ittihad.

Trở lại CLB muộn 17 ngày sau kỳ nghỉ giữa mùa giải, Benzema đã phải tập luyện một mình ở Jeddah và không được phép tham gia cùng đội một ở trại huấn luyện Dubai vì “lý do kỷ luật”.

Karim Benzema Al-Ittihad
Benzema mong muốn được ra đi sau những bất đồng với ban huấn luyện.

Các báo cáo ở Anh cho biết ông lớn Premier League, Chelsea đang rất muốn chiêu mộ cựu tiền đạo của Real Madrid theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng hiện tại.

Trong khi đó, người phát ngôn của Lyon cho biết đội bóng không đủ khả năng trả lương cho anh, đồng thời tiết lộ rằng thương vụ của Benzema “chưa từng được xem xét”.

Một nguồn tin thân cận với Quỹ đầu tư công Saudi (PIF), công ty sở hữu Al-Ittihad và ba câu lạc bộ khác của Ả Rập, cho biết “không có lựa chọn nào khác về việc Benzema rời đi trong tháng này”.

Benzema đã ghi 9 bàn thắng tại Saudi Pro League mùa này, nhưng vẫn kém xa thành tích của Cristiano Ronaldo, người đã có 20 pha lập công cho Al-Nassr.

Al-Ittihad hiện đang đứng thứ bảy trên BXH sau 3 trận thua liên tiếp. Họ là CLB ghi ít bàn nhất và để thủng lưới nhiều nhất trong 4 đội thuộc sở hữu của PIF.

Karim Benzema Al-Ittihad 1
Al-Ittihad đang đứng thứ 7 trên BXH Saudi Pro League sau 3 trận thua liên tiếp.

Một tân binh tên tuổi khác của giải đấu, Jordan Henderson đã rời Al-Ettifaq để gia nhập đội bóng Hà Lan Ajax vào tuần trước.

Cựu đội trưởng Liverpool khẳng định lý do anh quyết tâm trở lại trời Âu là vì anh muốn góp mặt trong đội hình ĐTQG Anh tham dự Euro 2024.

Gia đình của Henderson được cho là đang gặp khó khăn khi định cư tại vùng Vịnh và danh tiếng của anh đã bị giảm sút kể từ khi gia nhập Al-Ettifaq, sau khi công khai ủng hộ cộng đồng LGBT.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud