1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ancelotti đã tìm ra được người thay Kroos: 'GOAT tương lai' của Đức

David Nguyen

Theo thông tin từ nhà báo Carlos Carpio, Jamal Musiala được cho đang rất hứng thú với việc gia nhập Real Madrid. 

Các báo cáo đã liên tục liên kết tiền vệ thuộc biên chế Bayern Munich với “Los Blancos”. Vì vậy, nguồn tin mới nhất từ ký giả Carpio giúp Kền kền trắng nâng cao cơ hội sở hữu ngôi sao người Đức.

Jamal Musiala luôn nằm trong Top những tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới ở vài mùa gần đây. 

Anh từng là cầu thủ trẻ tại Chelsea và Southampton. Musiala được ra mắt đội một Bayern Munich hồi tháng 6 năm 2020 khi mới 17 tuổi.

Ở mùa giải vừa qua, tuyển thủ quốc gia Đức thi đấu khá ổn định, mặc dù không được đảm bảo vị trí chính thức trong đội hình của Thomas Tuchel

Musiala đang ngơ ngác
Musiala bày tỏ nguyện vọng gia nhập Real Madrid.

Musiala đã góp công vào 20 bàn thắng sau 38 trận ra sân, ghi được 12 bàn thắng và đóng góp 8 đường kiến tạo.

Trong khi đó, sự tiến bộ của Musiala tại Bayern Munich trong những mùa gần đây không thể thoát khỏi “mắt xanh” từ nhiều ông lớn trên khắp châu Âu. 

Các đại gia Premier League rất muốn chiêu mộ chàng trai sinh năm 2003. Ngoài ra, nhà tân vô địch La Liga, Real Madrid, cũng khao khát giành chữ ký của tiền vệ công người Đức.

Sự quan tâm của nửa trắng thành Madrid đến Jamal Musiala là điều dễ hiểu. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm kiếm một mẫu tiền vệ linh hoạt có thể đảm nhận vai trò tiền đạo. 

Ngoài ra, việc Toni Kroos sắp giải nghệ buộc Kền kền trắng phải tìm kiếm một người thay thế trên thị trường chuyển nhượng.

Vì vậy, Musiala trở thành mục tiêu khả thi, bởi anh có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ, tiền vệ tấn công và linh hoạt ở hai cánh. 

Musiala và Kroos
Real Madrid đang cần người thay Toni Kroos.

Ngôi sao 21 tuổi vừa mang tới tin vui cho Real Madrid, khi anh rất muốn khoác áo Kền kền trắng. Cầu thủ trẻ của Bayern Munich được cho là rất thích thú với viễn cảnh thi đấu tại Santiago Bernabeu.

Nếu thực sự cập bến thủ đô Tây Ban Nha, Musiala chắc chắn sẽ trở thành quân bài cực kỳ chất lượng đội bóng  của HLV Carlo Ancelotti.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen