1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Góp công giúp Liverpool đánh bại Fulham, Darwin Nunez được HLV Klopp 'đưa lên mây xanh'

Dau Archie

Sau khi Darwin Nunez đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi bán kết Carabao Cup trước Fulham, HLV Jurgen Klopp đã thể hiện sự tin tưởng vào các tiền đạo của mình dù họ có ghi bàn hay không.

Darwin Nunez vỗ tay
Darwin Nunez thi đấu xuất sắc kể từ khi vào sân.

Vào sân thay người ở phút 56, tuyển thủ Uruguay đã kiến ​​tạo trong bàn thắng gỡ hòa của Curtis Jones. Anh cũng tung ra đường chuyền quyết định giúp Cody Gakpo ấn định chiến thắng cho Lữ đoàn đỏ.

Nunez đã có màn thể hiện tuyệt vời, tôi phải thừa nhận điều đó. Có rất nhiều điều tôi thích ở anh ấy trong trận đấu”, Klopp nói trong cuộc họp báo.

Klopp giải thích: “Năm đầu tiên là một năm để thích nghi, nhưng giờ anh ấy đóng góp trong tất cả các trận đấu. Niềm tin của tôi dành cho họ là không giới hạn, miễn là họ cư xử đúng mực. Họ xứng đáng với chiến thắng đó vì nỗ lực đã bỏ ra.

Tôi không biết giải thích thế nào về hoàn cảnh của Darwin. Tôi rất hài lòng với đạo đức làm việc của Darwin và cách anh ấy giải quyết nó, nhưng bạn không thể xui xẻo hơn trong một tình huống dứt điểm như vậy, điều đó là không thể.

Anh ấy đã làm tốt mọi thứ, nhưng bóng không đi vào lưới, và sau đó anh ấy vẫn ghi một bàn thắng khác. Tôi nghĩ thật đặc biệt khi được làm lại điều đó."

Các cầu thủ Liverpool ăn mừng
Liverpool ngược dòng đẳng cấp trước Fulham.

Trung phong của Liverpool đã đóng góp 15 bàn thắng và 15 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường mùa này, nhiều hơn 12 bàn so với bất kỳ đội bóng nào khác ở Premier League.

Đóng góp của Darwin Nunez rất quan trọng vì Klopp không còn lựa chọn nào khác. Sáu cầu thủ dự bị còn lại đều là những cầu thủ tốt nghiệp học viện, người lớn tuổi nhất trong số đó là hậu vệ trái 21 tuổi Owen Beck, được gọi về sau thời gian cho mượn ở Dundee.

Các cầu thủ hiện vắng mặt do chấn thương hoặc thi đấu quốc tế bao gồm Mohamed Salah, Trent Alexander-Arnold, Thiago Alcantara, Dominik Szoboszlai, Joel Matip, Andy Robertson, Wataru Endo, Kostas Tsimikas và Stefan Bajcetic.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie