1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Góp công lớn cho Man City, Kevin de Bruyne sánh ngang thành tích khủng của Wayne Rooney

Dau Archie

Kevin de Bruyne đã sánh ngang với Wayne Rooney về thành tích 103 pha kiến ​​tạo ở Premier League, sau màn thể hiện đỉnh cao trong chiến thắng trước Newcastle United.

Kevin de Bruyne ăn mừng
Kevin de Bruyne đóng góp lớn vào chiến thắng của Man City.

Ngôi sao người Bỉ đã bỏ lỡ gần như cả mùa giải vì chấn thương gân khoeo, nhưng gần đây anh đã trở lại thi đấu cho đội một.

Cầu thủ người Bỉ dự bị và không được sử dụng trong trận thắng 2-0 trước Sheffield United vào cuối tháng 12, nhưng đã vào sân khi Man City đánh bại Newcastle 3-2.

Đội bóng của Pep Guardiola đã bị dẫn trước 2-1 tại St James' Park trước khi De Bruyne xuất hiện. Anh chỉ mất 5 phút để ghi bàn để đưa trận đấu về thế cân bằng.

Sau đó, ở phút 91, Kevin de Bruyne thực hiện một pha chuyền bóng đẹp mắt cho Oscar Bobb giúp Man City giành trọn ba điểm. Anh trở thành cầu thủ xếp thứ ba cùng với huyền thoại Rooney của Manchester United trong danh sách kiến ​​tạo mọi thời đại ở Premier League.

Pep Guardiola và Kevin de Bruyne
Kevin de Bruyne sánh ngang thành tích của Rooney.

De Bruyne nói với TNT Sports sau trận đấu: "Tôi đã gặp một chấn thương nặng và tôi cần thời gian hồi phục. Tôi rất hài lòng về bản thân mình.

Đó là ý chí mạnh mẽ hơn bất cứ điều gì khác, thật khó tin. Tôi biết tôi không thể làm chơi trọn 90 phút vào lúc này. Hiện tại tôi có thể cào sân 30 phút.

Thật tuyệt vời khi ghi được bàn thắng. Kiến tạo đẹp, nhưng pha chạy chỗ của Oscar Bobb thật tuyệt vời. Anh ấy quá đỉnh. Tôi nhìn vào đường chạy của anh ấy, nếu anh ấy không chạy được vậy thì tôi không thể chuyền bóng.

Mọi người thực sự hạnh phúc cho tôi. Chúng tôi muốn cố gắng cạnh tranh chức vô địch một lần nữa. Chúng tôi đang trong cuộc đua."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie