1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Granit Xhaka khiến Leverkusen một phen hú vía sau màn ăn mừng giả vờ chấn thương

Gnoud

Đoàn quân của HLV Xabi Alonso tiếp tục nâng cao thành tích bất bại sau khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước đội bóng áp chót BXH Bundesliga, Mainz 05.

Trong trận đấu này, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có một pha “hết hồn” sau tình huống ăn mừng bàn thắng của cậu học trò Granit Xhaka.

Cụ thể, ngay sau khi lập siêu phẩm từ ngoài vòng cấm ở phút thứ 3, chàng tiền vệ người Thụy Sĩ bất ngờ ôm bắp chân và có những bước đi tập tễnh.

Nhận thấy Xhaka có dấu hiệu chấn thương, bác sĩ cùng đội ngũ y tế của Bayer Leverkusen đã sẵn sàng tư thế để kịp thời vào sân hỗ trợ cho anh.

Granit Xhaka an mung
Granit Xhaka giả vờ chấn thương sau khi lập siêu phẩm.

Tuy nhiên, HLV Xabi Alonso nhanh chóng ngăn cản đội ngũ của mình vì ông biết được rằng đây chỉ là màn ăn mừng trêu đùa của cậu học trò.

Granit Xhaka sau đó vẫn có thể tiếp tục thi đấu trọn vẹn 90 phút và góp công giúp đội chủ nhà nâng thành tích bất bại lên con số 33, vượt qua kỷ lục 32 trận bất bại trước đó của Bayern Munich.

Chia sẻ về màn ăn mừng của Xhaka trong cuộc họp báo sau trận đấu, vị thuyền trưởng 42 tuổi cho biết: 

"Tôi biết đó chỉ là trò đùa của Xhaka mà thôi. Trong buổi tập, cậu ấy cũng từng diễn trò này rồi. Lúc đó tôi cũng run lắm. Khi thấy Granit ôm chân, tôi đã nói với bác sĩ của đội là cứ bình tĩnh, không sao đâu."

Bayer Leverkusen chien thang
Bayer Leverkusen tiếp tục nâng cao thành tích bất bại ở mùa giải hiện tại.

Về phía Granit Xhaka, chàng tiền vệ sinh năm 1992 cũng thừa nhận mình cố tình thực hiện pha ăn mừng đó, anh nói:

"Tôi đã từng giả vờ chấn thương khi ăn mừng trong những buổi tập rồi. Tôi ở đây được 8 tháng và tôi nghĩ rằng mọi người đều hiểu về mình. Nhưng điều quan trọng nhất là Bayer giành được chiến thắng và có cách biệt 11 điểm với đội nhì bảng."

Đoàn quân của HLV Xabi Alonso sẽ có chuyến hành quân đến SVĐ RheinEnergie để đối đầu với Koln tại vòng 23 Bundesliga ngày 3/3, trước khi tiến đến trận đấu tại vòng 1/8 Europa League gặp Qarabag vào ngày 8/3.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud