1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep Guardiola lý giải nguyên nhân vì sao Bellingham là 'món hàng độc lạ'

David Nguyen

Trước trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League giữa Real Madrid và Manchester City, HLV Pep Guardiola đã có phát biểu đáng chú ý liên quan đến ngôi sao Jude Bellingham.  

Cụ thể, nhà cầm quân sinh năm 1971 cảm thấy tuyển thủ quốc gia Anh khác biệt so với những cầu thủ khác nhờ sở hữu chỉ số IQ về bóng đá cao.

Chàng trai sinh năm 2003 đang là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Bellingham chắc chắn sẽ là nhân tố quan trọng của Carlo Ancelotti trong cuộc tiếp đón The Citizens diễn ra vào rạng sáng mai.

Nửa xanh thành Manchester đã đánh bại Kền kền trắng ở vòng bán kết, và sau đó giành cú ăn ba lịch sử vào mùa giải trước. Duyên nợ tiếp tục đưa hai đội tái ngộ nhau tại tứ kết năm nay.

Kroos và KDB
Real Madrid sẽ có cuộc tiếp đón Manchester City tại tứ kết lượt Champions League.

Nhà đương kim vô địch Châu Âu sẽ có chuyến làm khách tới sân vận động Santiago Bernabeu trong trận lượt đi vào rạng sáng thứ 4.

Trước cuộc chạm trán với câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha, Pep Guardiola đã có buổi gặp các phóng viên vào thứ Hai để thông báo tin tức quan trọng về đội hình.

Huấn luyện viên trưởng của Manchester City đã lên tiếng xác nhận Josko Gvardiol vẫn có thể đến Madrid cùng toàn đội, nhưng có thể không thể ra sân sau khi bỏ lỡ buổi tập.

Ngoài ra, gã khổng lồ thành Manchester sẽ không có sự phục vụ của hai trụ cột quan trọng là Kyle WalkerNathan Ake. Đây là những sự mất mát không hề nhỏ với nhà vua nước Anh.

Bellingham đứng hét
Pep dành nhiều lời khen có cánh cho Jude Bellingham.

Khi được hỏi về ngôi sao Bellingham bên phía Real Madrid, Guardiola thẳng thắn chia sẻ:

"Điều tạo nên sự khác biệt chính là tư duy về bóng đá của cậu ấy. Bellingham đã có một mùa giải tuyệt vời. Cậu ấy còn rất trẻ. Cậu ấy sẽ có một tương lai tươi sáng ở phía trước."

Ngoài cựu thuyền trưởng Barcelona, tiền vệ Rodri cũng có vài phát biểu đáng chú ý về chàng trai sinh năm 2003 trước cuộc chạm trán Real Madrid ở tứ kết.

"Chúng tôi đã biết Jude từ những cuộc chạm trán với Borussia Dortmund", Rodri cho hay.

"Chúng tôi hiểu cậu ấy là một mẫu cầu thủ như thế nào. Bellingham rất mạnh mẽ, có sức mạnh và khả năng tấn công từ khu vực giữa sân.

Chúng tôi đã biết điều đó. Tôi không thích tập trung vào một cầu thủ. Real Madrid có rất nhiều cầu thủ gương mặt sở hữu tiềm năng lớn ở những vị trí khác".

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen