1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Gửi thông điệp xúc động đến Klopp, Van Dijk khiến NHM Liverpool vỡ òa

Jason Todd

Virgil van Dijk đã rất xúc động trong ngày chia tay Jurgen Klopp, cũng như tin rằng ông thầy người Đức xứng đáng nhận được tất cả tình yêu từ CĐV và các cầu thủ.

Bước vào cuộc tiếp đón Wolves, Liverpool đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Mac AllisterQuansah trong hiệp 1. Nhưng đây rõ ràng không phải một trận đấu thông thường tại Anfield, mà là cuộc chia tay đầy cảm xúc với Jurgen Klopp.

Các CĐV đã giương cao các biểu ngữ cảm ơn và đồng thanh hô vang tên ông thầy người Đức suốt trận đấu. Mọi thứ còn trở nên đặc biệt hơn dưới nền nhạc You’ll Never Walk Alone.

Klopp gửi lời tạm biệt đến 4 góc khán đài sân Anfield.
Klopp gửi lời tạm biệt đến 4 góc khán đài sân Anfield.

Sau trận đấu, Klopp cố gắng ôm nhiều người nhất có thể, bao gồm cả Van Dijk - một trong những công thần giúp Liverpool tìm lại vinh quang. Trung vệ người Hà Lan tỏ ra rất xúc động khi phát biểu.

“Tôi không biết phải nói gì vào lúc này, đây là một ngày rất xúc động,” Van Dijk nói với Sky Sports. “Liverpool luôn là Liverpool, nó thật đặc biệt.

Đây là một buổi chiều ‘khó khăn’ đối với tất cả mọi người. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và đều đang rất xúc động. Điều đó rõ ràng không hề dễ dàng, nhưng cả đội đã làm được. Vậy nên tôi rất tự hào.

Bạn không thể chuẩn bị cho những tình huống và khoảnh khắc kiểu này. Nhưng nhìn chung đây là một ngày đáng nhớ và Klopp xứng đáng với tất cả tình yêu mà ông ấy nhận được.”

Van Dijk bật khóc khi ôm chầm Jurgen Klopp.
Van Dijk bật khóc khi ôm chầm Jurgen Klopp.

Nói thêm về cái ôm với Klopp, Van Dijk tiếp tục phát biểu: “Khó khăn… thật sự rất khó khăn. Nhưng cuộc sống là vậy, mọi thứ vẫn sẽ tiếp diễn.”

“Mọi người đều nói về vũ điệu cuối cùng, Vậy nên, hãy cứ nhảy thôi,” Jurgen Klopp chia sẻ. “Chắc chắn sắp tới sẽ là một kỳ nghỉ rất dài. Thời gian của tôi ở đây đã kết thúc vì tôi sẽ không huấn luyện một đội bóng nước Anh nào khác.

Nếu trở lại, tôi chắc chắn không làm việc ở đây đâu.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd