1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Guler có thể phải rời Real Madrid ngay trong mùa hè năm nay?

Jason Todd

Trực tiếp từ chối Barcelona cũng như cập bến Bernabeu từ Fenerbahce vào mùa hè năm ngoái, Guler đã khiến người hâm mộ Real Madrid không khỏi phấn khích nhờ vào tiềm năng của mình.

Tuy nhiên, sau 6 tháng đầu tại thủ đô Tây Ban Nha, Guler hầu như không được ra sân quá nhiều cho Real Madrid. Thực tế, thần đồng 18 tuổi này đã phải liên tục ngồi ngoài trong toàn bộ nửa đầu mùa giải khi dính phải 3 chấn thương liên tục.

Và phải đợi đến tháng 1 năm nay, Guler mới có trận ra mắt Real Madrid trong chiến thắng nhẹ nhàng trước Arandina ở Vòng 32 đội Cúp Nhà vua. Dẫu vậy, đến nay tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa thường xuyên được HLV Ancelotti lựa chọn dù cho đạt được thể trạng tốt nhất.

Guler ra mắt Real Madrid trong chiến thắng trước Arandina vào đầu tháng 1.
Guler ra mắt Real Madrid trong chiến thắng trước Arandina vào đầu tháng 1.

Khả năng Guler được cho mượn

Trong bối cảnh đó, theo SPORT, Real Madrid không loại trừ khả năng cho Guler ra đi dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Trước đó, HLV Ancelotti cũng từng thừa nhận tài năng 18 tuổi không có thể lực tốt như các đồng đội và nhấn mạnh rằng CLB phải tiếp tục kiên nhẫn với Guler. Vì vậy, Real Madrid vẫn đang xem xét các khả năng giúp cầu thủ này phát triển trong mùa giải tới.

Lựa chọn đầu tiên là Guler sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid và tập trung cải thiện thể chất, đồng thời tăng cường sức bền và khối lượng cơ bắp - một chiến lược từng được sử dụng với Rodrygo khi tiền đạo người Brazil chuyển đến từ Santos.

Lựa chọn thứ hai là Guler sẽ được cho mượn đến một CLB khác, nơi có thể giúp tiền vệ này ra sân thường xuyên hơn - giải pháp đã mang lại hiệu quả với Brahim Diaz, người từng trải qua 3 mùa giải cho mượn ở AC Milan.

Real Madrid đang xem xét các phương án giúp Guler phát triển tốt nhất..
Real Madrid đang xem xét các phương án giúp Guler phát triển tốt nhất..

Rất nhiều đội bóng quan tâm đến Guler

Guler thật sự đã thu hút không ít sự quan tâm từ các CLB khác dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, nhưng tài năng người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn lựa chọn ở lại Real Madrid và chiến đấu cho một vị trí chính thức.

Bước vào mùa hè, không thiếu các đội bóng sẽ theo đuổi cầu thủ trẻ này, đặc biệt khi Tottenham, Bayer Leverkusen hay AC Milan đều được cho là rất muốn chiêu mộ Guler theo dạng cho mượn.

Hãy cùng chờ xem liệu quyết định cuối cùng của cả Real Madrid và Guler khi mùa giải năm nay khép lại sẽ là gì!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd