1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Haaland báo hung tin khiến Man City 'ngồi trên đống lửa'

Jason Todd

Manchester City đang phải đối mặt với nỗi lo chấn thương khi Erling Haaland được bắt gặp khập khiễng rời buổi tập của ĐT Na Uy.

Man City sớm cảm nhận được nỗi lo chấn thương với đợt tập trung ĐTQG cuối cùng của mùa giải, khi Erling Haaland là cái tên mới nhất nằm trong danh sách này.

Trước đó, tiền đạo người Na Uy đã được thay ra trong hiệp 2 trận đấu với Newcastle ở tứ kết FA Cup, làm dấy lên lo ngại về chấn thương. Tuy nhiên, đích thân Pep Guardiola liền xoa dịu nỗi lo này và kêu gọi các học trò thận trọng khi trở về ĐTQG.

Pep Guardiola phát biểu: "Kể từ bây giờ các cậu ấy không còn do tôi kiểm soát nữa, nhưng họ sẽ ổn thôi. Họ thừa biết đã phải thi đấu và tập luyện vất vả như nào để có được vị trí như ngày hôm nay.

Họ cũng biết đó chỉ là những trận giao hữu và phải xử lý nó một cách khôn ngoan. Hy vọng các cầu thủ có thể làm được điều đó."

Haaland từng phải rời sân trong trận đấu với Newcastle và để lại lo ngại chấn thương.
Haaland từng phải rời sân trong trận đấu với Newcastle và để lại nhiều lo lắng.

Tuy nhiên đoạn video ghi lại cảnh Haaland cúi xuống ôm đầu gối và tập tễnh rời buổi tập của ĐT Na Uy lập tức khiến Man City “toát mồ hôi hột”. Dù tiền đạo này cố gắng tiếp tục buổi tập, mọi chuyện dường như đã diễn ra không quá tốt.

Hiện vẫn chưa rõ Haaland gặp vấn đề gì nhưng chân sút 23 tuổi hy vọng sẽ kịp bình phục cho các trận đấu sắp tới với CH Séc và Slovakia vào ngày 23 và 27/3 sắp tới.

Nếu Haaland thật sự gặp một chấn thương nghiêm trọng, đây chắc chắn là đòn giáng rất mạnh với Man City vào lúc này, đặc biệt là khi họ đang ở trong giai đoạn quyết định của mùa giải.

Haaland gặp chấn thương trong buổi tập của ĐT Na Uy.
Haaland gặp chấn thương trong buổi tập của ĐT Na Uy.

Sau chiến thắng trước Newcastle cuối tuần qua, The Citizens sẽ đối đầu với Chelsea ở bán kết FA Cup. Trong khi đó, Real Madrid sẽ là đối thủ của họ ở tứ kết Champions League.

Ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Pep Guardiola hiện đang xếp thứ 3 trên BXH với 63 điểm sau 28 vòng đấu, kém 2 vị trí đầu tiên của LiverpoolArsenal đúng 1 điểm.

Trước mắt Man City là khoảng nghỉ 2 tuần nhường sân cho loạt trận FIFA Days. Sau đó, các nhà đương kim vô địch châu Âu sẽ trở lại trong cuộc tiếp đón Arsenal vào ngày 31/03 trên sân Etihad.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd