1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Haaland buông lời đường mật dành cho 'điểm tựa chiến thắng mới' của MU

David Nguyen

Mới đây, Erling Haaland đã đứng ra bảo vệ Rasmus Hojlund sau mùa ra mắt không thực sự thành công tại Manchester United.

Chân sút người Na Uy còn khẳng định rằng người đồng nghiệp đã thể hiện tiềm năng to lớn và sự tiến bộ trong suốt mùa giải 2023/2024.

Rasmus Hojlund cập bến Old Trafford từ Atalanta với bản hợp đồng trị giá 64 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè gần nhất. Do đó, áp lực dành cho sao trẻ sinh năm 2003 là rất lớn.

Tuyển thủ quốc gia Đan Mạch trải qua giai đoạn khởi đầu mùa giải không thực sự thành công tại Nhà Hát.

Hojlund đang hét to ăn mừng
Hojlund đang có phong độ khá ấn tượng tại Man Utd.

Hojlund phải chờ đến Boxing Day để mở tài khoản của mình tại Premier League. Ngôi sao 21 tuổi có pha lập công quyết định vào lưới Aston Villa ở những phút cuối để giúp Man Utd giành chiến thắng kịch tính.

Cựu chân sút Atalanta đã lấy lại sự tự tin lớn từ bàn thắng đó và tiếp tục ghi 7 bàn trong 7 trận tiếp theo, trước khi vắng mặt trong ba trận đấu gần nhất do chấn thương.

Hiện có thông tin cho rằng Hojlund có thể trở lại trong trận đấu với Everton vào cuối tuần. Bản thân sao mai sinh năm 2003 chắc chắn sẽ rất háo hức với việc được trở lại và giúp Man Utd chiến thắng.

Trước trận đấu Champions League của Manchester City với Copenhagen, Erling Haaland cho biết anh cảm thấy ấn tượng với sự kiên nhẫn mà Hojlund đã thể hiện.

"Hojlund có một khởi đầu khá khó khăn nhưng sau đó cậu ấy đã trở nên tốt hơn nhiều", cựu ngôi sao Dortmund chia sẻ với các phóng viên trước trận đấu.

"Khi chúng tôi đối đầu với nhau, tôi nghĩ Hojlund đã chơi rất tốt. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng và còn rất trẻ, giống như tôi vậy. Tôi không còn là một cậu bé nữa nhưng tôi vẫn còn trẻ!

Tiền đạo Haaland và tiền đạo Hojlund
Haaland dành những lời có cánh cho Hojlund.

Hojlund phải tiếp tục phát triển, và với tư cách là một tiền đạo của Manchester United, cậu ấy cũng phải ghi bàn. Đó là công việc của cậu ấy."

Khi được hỏi liệu anh có liên lạc với Hojlund trong thời gian ở Manchester hay không, Haaland đã trả lời một cách thẳng thắn: "Không."

The Citizens hiện đang dẫn trước Copenhagen với tỷ số 3-1 trước trận lượt về. Kevin de Bruyne, Bernardo Silva và Phil Foden tỏa sáng ở lượt đi tại Đan Mạch.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen