1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Haaland ghi bàn chớp nhoáng, Roy Keane chê có cố gắng nhưng chưa đáng kể

Vanichi

Vanichi

Erling Haaland đã ghi bàn khi trở lại thi đấu cho Manchester City trong trận gặp Nottingham Forest. Tuy nhiên, mà trình diễn của cầu thủ người Na Uy vẫn chưa thể thuyết phục Roy Keane.

Huyền thoại của Manchester United cho rằng Haaland đã có chút cải thiện về lối chơi. Nhưng xét về sự toàn diện trong lối chơi, Roy Keane cho rằng số 9 của The Citizens vẫn chỉ ở đẳng cấp của một giải đấu hạng 2.

Nói cách khác, cựu cầu thủ của Man United cho rằng Haaland giống như một cầu thủ thuộc League Two được lên chơi tại Championship. Tóm lại, Roy Keane vẫn không có cái nhìn tốt về cựu cầu thủ của Dortmund.

Erling Haaland ăn mừng
Erling Haaland đã ghi bàn khi trở lại thi đấu cho Manchester City.

Erling Haaland không được điền tên vào đội hình xuất phát của Man City trong trận đấu với Nottingham Forest.

Pep Guardiola sau đó đã tung tuyển thủ người Na Uy vào sân ở phút thứ 62, và chỉ trong vòng 10 phút, Haaland đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Man City.

Tiền đào người Na Uy lao vào vòng cấm sau khi nhận đường chuyền của Kevin De Bruyne. Anh vượt qua Murillo, mở góc sút và đưa bóng vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Matz Sels.

Sau trận hòa không bàn thắng với Arsenal hồi tháng 3, Keane cho rằng Haaland chỉ là một cầu thủ tầm thường và không thể giúp Man City kết liễu đối thủ.

Huyền thoại Man United còn đánh giá Haaland chỉ đủ tiêu chuẩn thi đấu cho League Two. Tuy nhiên, trận đấu với Forest đã cho thấy rõ sự tiến bộ của Haaland trong việc ghi bàn và đóng góp vào lối chơi chung.

Roy Keane và Haaland
Roy Keane cho rằng Haaland đã có tiến bộ.

Tiền đạo người Na Uy hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại EPL với 21 bàn thắng. Khi được hỏi về màn trình diễn của Haaland chỉ với 30 phút thi đấu, Keane đã mạnh dạn trả lời:

"Cũng được đấy! Nhưng chỉ đáng chơi ở Championship thôi. Cậu ta là một tay săn bàn giỏi, không có nghi ngờ gì về khả năng dứt điểm của cậu ấy.

Haaland luôn muốn ghi bàn, thật may là có De Bruyne chơi phía sau anh ấy. Kevin De Bruyne sẽ dọn cỗ cho bạn, mọi việc mà bạn cần làm chỉ là dứt điểm thật tốt."

Về phần Erling Haaland, tiền đạo này bày tỏ anh quan tâm về việc Man City có được 3 điểm hơn là việc mình có ghi bàn hay không, tuyển thủ người Na Uy chia sẻ sau trận đấu:

"Chiến thắng là điều quan trọng nhất, còn chiến thắng như thế nào không quan trọng. Và cũng thật tuyệt là tôi đã ghi bàn."

Tiền đạo của Nửa xanh thành Manchester cũng bày tỏ quyết tâm vô địch trong cuộc đua với Arsenal và LiverpoolAnh cho biết bản thân và đồng đội sẽ làm tất cả để có được 3 điểm trong từng trận đấu.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi