1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Haaland và Foden báo tin dữ cho Man City trước trận gặp Brighton

Vanichi

Bộ đôi tiền đạo hàng đầu của Man City, Erling Haaland và Phil Foden, đã vắng mặt trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu bù vòng 29 Ngoại hạng Anh gặp Brighton.

Haaland đã không thể tham gia trận bán kết FA Cup với Chelsea do gặp vấn đề về cơ bắp, anh được thay thế bởi Julian Alvarez trong đội hình xuất phát. Tiền đạo người Na Uy cũng đã rời sân trong hiệp phụ của trận thua Real Madrid tại tứ kết Champions League hồi giữa tuần trước.

Sau trận đấu với Chelsea vào ngày 20/4, HLV Pep Guardiola đã nói với BBC Sport rằng:

"Haaland đã gặp chấn thương. Tôi nghĩ tình hình không quá nghiêm trọng, nhưng hôm nay anh ấy không thể ra sân tập. Tôi không biết liệu anh ấy có thể trở lại trong trận đấu tiếp theo với Brighton hay không."

Erling Haaland và Phil Foden
Erling Haaland và Phil Foden đã vắng mặt trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Brighton.

Về phần Foden, anh đã chơi toàn bộ 120 phút trong trận đấu với Chelsea để giúp Man City giành vé vào chung kết FA Cup. Tuy nhiên, tuyển thủ người Anh này cũng vắng mặt trong buổi tập của Man City vào hôm qua.

The Citizens sẽ có buổi tập cuối cùng vào hôm nay (24/4) trước khi di chuyển đến sân Amex của Brighton. Hiện tại, vẫn chưa rõ Haaland và Foden có thể tham gia trận đấu với Brighton hay không.

Trong khi đó, trung vệ John Stones đã tham gia buổi tập cùng toàn đội. Trước đó, cầu thủ này đã rời sân sau hiệp một trong trận đấu với Chelsea, dấy lên những lo ngại về tình trạng thể lực của anh. Tuy nhiên, Stones dường như đã hồi phục và sẵn sàng cho trận đấu với Brighton.

HLV Pep Guardiola dự kiến ​​sẽ có một cuộc chia sẻ thông tin với báo chí. Trước đó, trong cuộc họp báo sau chiến thắng trước Chelsea, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chỉ trích lịch thi đấu của Premier League, ông cho rằng BTC giải Ngoại hạng Anh đã đưa ra một lịch thi đấu "không thể chấp nhận được".

Pep
Pep Guardiola đã chỉ trích lịch thi đấu của Premier League.

Nhà cầm quân từng dẫn dắt Barcelona chia sẻ thêm với BBC Sport:

"Tôi không thể chấp nhận lịch thi đấu này. Nó ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các cầu thủ. Chúng tôi đã đá 120 phút với Real Madrid, sau đó lại phải đá FA Cup với Chelsea. Tôi phải lên tiếng để bảo vệ sức khỏe của các cầu thủ."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi