1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Hai huyền thoại Man Utd 'khẩu chiến' trên sóng truyền hình vì Fred

David Nguyen

Mới đây, huyền thoại Roy Keane đã lên tiếng đặt nghi vấn với nhận định của Ole Gunnar Solskjaer khi đánh giá Fred là một cầu thủ ổn định, đạt điểm 7/10 trong thời gian ông cầm quân tại Manchester United.

Gia nhập từ Fenerbahce ở mùa hè 2018, Fred là một trong những cầu thủ được ra sân thường xuyên dưới thời Solskjaer trong suốt ba năm ông dẫn dắt Man United.

Chỉ vài tuần trước khi bị Quỷ đỏ sa thải, Solskjaer từng bị Keane chỉ trích vì quyết định tiếp tục cho Fred đá chính ở tuyến giữa MU.

Solsa đang liếc mắt
Solsa từng trải qua khoảng thời gian đầy thăng trầm tại Man Utd.

"Bất kỳ ai nói rằng Fred đủ tốt với Man Utd đều sống trong thế giới ảo và đó là một phần quan trọng trên sân cỏ", Keane nói vào tháng 11/2021 sau khi Man United thua 0-2 trước Manchester City tại Old Trafford.

"Nếu Ole bước vào đây ngay bây giờ, tôi sẽ kéo ông ấy lại và hỏi, 'tại sao ông lại chọn Fred ở giữa sân, vị trí quan trọng đối với Manchester United'."

Và một lần nữa, hai huyền thoại này lại tranh cãi về tiền vệ người Brazil khi Solskjaer làm khách mời trên chương trình Stick to Football của The Overlap.

Khi được hỏi liệu bản thân có cảm thấy sự tương đồng giữa thời của mình và thời kỳ Erik ten Hag nắm quyền hay không, Solskjaer trả lời: "Chắc chắn.

Đó lại là câu chuyện về sự kiên nhẫn. Đội bóng chơi tốt trong một thời gian nhưng bạn không biết mình sẽ nhận được gì, đó là điều tồi tệ nhất đối với một huấn luyện viên. Nếu bạn không biết bạn nhận được gì từ đội bóng thì đó là điều khủng khiếp.

Fred đang đứng chống nạnh
Solsa và Keane bất đồng quan điểm vì Fred.

Đó là lý do tại sao khi bạn sở hữu Fred, Scott McTominay, Nemanja Matic thì bạn có những cầu thủ đem lại màn trình diễn khoảng 7 đến 8 điểm. Họ sẽ đem lại cho bạn tất cả mọi thứ. Đó là cảm giác tốt nhất khi làm HLV.

Keane lập tức can thiệp và nói: "Fred... 7,8 điểm trên 10 mười ư? - Tôi không chắc về điều đó."

Nhưng Solskjaer đáp lại: "Tôi thực sự thích xếp cậu ấy ở tuyến giữa. Đội bóng cần những mẫu cầu thủ như Fred ở giữa sân."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen