1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Hai ngôi sao Bayern Munich sẽ theo chân Hansi Flick cập bến Barcelona

Gnoud

Với việc Hansi Flick sắp chuyển đến Camp Nou để thay thế Xavi, Barcelona đang hướng tới một cuộc cải cách về lực lượng trong mùa giải 2024/2025.

Phiên chợ hè sắp tới đây sẽ là thời điểm cực kỳ quan trọng để gã khổng lồ xứ Catalan xác định tương lai của đội bóng. Và những bản hợp đồng mới sẽ phụ thuộc rất nhiều vào Flick.

Do đó, dưới đây là những thương vụ chuyển nhượng mà chiến lược gia người Đức có thể đem về để phát triển dự án của mình tại Camp Nou.

Hasi Flick 95% sẽ chuyển đến Barcelona
Hasi Flick 95% sẽ dẫn dắt Barcelona vào mùa giải tới.

Sau khi giành cú ăn 6 cùng Bayern Munich vào năm 2021, mối quan hệ giữa Hansi Flick và các cầu thủ Hùm Xám xứ Bavaria trở nên đặc biệt. 

Vì vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu một số gương mặt của Bayern Munich xuất hiện trong phòng thay đồ Barcelona vào những ngày tới.

Được biết, Leroy Sane và Joshua Kimmich là hai ứng cử viên tiềm năng nhất. Cả hai đang nhận được sự quan tâm từ gã khổng lồ xứ Catalan, đặc biệt là phù hợp với số tiền mà CLB bỏ ra.

Thời hạn hợp đồng của Sane và Kimmich tại Allianz Arena sẽ kết thúc vào mùa hè 2025, điều này sẽ càng trở nên thuận lợi cho Barcelona trong quá trình đàm phán, đặc biệt là về mức phí chuyển nhượng.

Sane và Kimmich đang là hai ứng cử viên tiềm năng chuyển đến Barcelona
Sane và Kimmich đang là hai ứng cử viên tiềm năng chuyển đến Barcelona.

Ở thời điểm hiện tại, đội hình của Barcelona vẫn cần trùng tu rất nhiều trước thềm mùa giải 2024/2025. Trong đó, vị trí tiền vệ phòng ngự và tiền đạo cánh sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Vì vậy, Leroy Sane và Joshua Kimmich đang cực kỳ phù hợp với Blaugrana, đặc biệt sau những gì mà cả hai đã thể hiện trong màu áo Bayern Munich.

Sự xuất hiện của Flick có thể là chất xúc tác thu hút bộ đôi này chuyển đến Barca và giúp gã khổng lồ xứ Catalan giải bài toán khó đang diễn ra tại CLB.

Tuy nhiên, việc đầu tư nguồn quỹ cho những bản hợp đồng chất lượng này có thể sẽ khiến Barca gặp khó khăn, và rất có thể họ sẽ phải chia tay một vài cầu thủ vào mùa hè này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud